Thần đồng bơi Nguyễn Hữu Kim Sơn cực hot sau khi bị so sánh với con gái

Thần đồng bơi Nguyễn Hữu Kim Sơn cực hot sau khi bị so sánh với con gái

Với sự kiên nhẫn và tài năng của mình, kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn không ngần ngại đáp trả khi bị Hoa hậu Phương Lê so sánh với con gái Sự tự tin của anh được thể hiện qua lời tuyên bố rằng trong làng hoa hậu người ta có biết cô không

Trước sự tranh cãi về bạn bè đồng trang lứa của Hoa hậu Ý Nhi, thần đồng bơi Nguyễn Hữu Kim Sơn đã đưa ra những phản biện. Trong cuộc tranh luận giữa hai người sinh năm 2002, Phương Lê - Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới 2017 - đã lên tiếng chỉ trích thần đồng bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn.

"Với tư cách là VĐV quốc gia, nam giới có xứng đáng được so sánh với nữ giới không? Thật lòng mà nói, anh cũng rất xuất sắc trong môn thi đấu, nhưng so với Ánh Viên thì anh không nổi tiếng, chỉ mờ nhạt dù đạt cùng một vị trí. Điều này là nhờ vào việc anh trêu chọc một cô bé, nên anh cũng trở nên nổi tiếng, xin chúc mừng anh. Nhưng ngoài cuộc thi, anh có chắc là hành vi của mình hoàn hảo chưa? Chúc mừng chàng trai và hy vọng được thấy anh tỏa sáng trong các trận đấu tiếp theo," Phương Lê viết trên trang cá nhân.

Kim Sơn đã chia sẻ lại bài viết của Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới 2017 và nói:

"Khi đang đi chơi, không yên tĩnh. Mọi người chỉ nhớ đến Ánh Viên, vậy cô ấy hỏi trong "hoa hậu" người ta có nhớ cô không? Chuyện tranh luận về tuổi tác đã qua đi rồi, cô lại tham gia vào cuộc chơi này. Nếu con gái của cô bị gọi là "đàn ông" hơn cô, thì cô là người trưởng thành cãi lộn với trẻ con đấy ạ."

Thần đồng bơi Nguyễn Hữu Kim Sơn cực hot sau khi bị so sánh với con gái

Gây chú ý với màn đáp trả của Kim Sơn

Trước đó, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi đã gây tranh cãi trên mạng xã hội khi có những phát ngôn gây xôn xao. Trong một cuộc chia sẻ, nàng hậu sinh năm 2002 đã nói:

"Thay vì cùng với bạn bè cùng tuổi chỉ dành thời gian để nghỉ ngơi, chơi và uống trà sữa, em đã tham gia cuộc thi Hoa hậu. Em xem việc này là một bước tiến trong việc trưởng thành hơn so với các bạn. Trong khi các bạn vừa đi học vừa đi làm, em đã trở thành một hoa hậu. Kể từ bây giờ, em sẽ tự trau dồi bản thân để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu".

Phát ngôn của Ý Nhi đã gây ra nhiều phản ứng khác nhau trong giới trẻ, đặc biệt là từ kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn thuộc đội tuyển bơi Việt Nam, người có cùng độ tuổi với Ý Nhi, đến từ quê Bình Định.

"Mình cũng cùng tuổi với bạn này, trang Wikipedia của bạn mới được tạo ra cách đây 7 giờ, trong khi trang Wikipedia của mình đã tồn tại từ khi mình 15 tuổi. Trong thời gian bạn đang tham gia cuộc thi hoa hậu để trưởng thành, mình đã đại diện cho Việt Nam tham gia thi đấu ở các cuộc thi quốc tế", Kim Sơn chia sẻ trên trang cá nhân.

Kim Sơn là một VĐV của đội tuyển bơi Việt Nam, anh đã đạt được nhiều huy chương cho thể thao Việt Nam tại các kỳ SEA Games. Hiện tại, anh đang tham gia cùng đội tuyển bơi Việt Nam trong giải bơi vô địch thế giới diễn ra tại Nhật Bản.