Hoa hậu Ý Nhi nói gì khi được so sánh với thí sinh quốc tế tại HCV SEA Games 32?

Hoa hậu Ý Nhi nói gì khi được so sánh với thí sinh quốc tế tại HCV SEA Games 32?

Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn phản ứng mạnh mẽ trước lời phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi, cho rằng bạn bè đồng trang lứa không chỉ ngủ và uống trà sữa mà còn phấn đấu để đại diện Việt Nam thi quốc tế

Gần đây, Huỳnh Trần Ý Nhi, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, đã gây tranh cãi trên mạng xã hội bằng những phát ngôn của mình. Trong một cuộc chia sẻ, cô gái sinh năm 2002 này đã nói:

"Thay vì bạn bè cùng tuổi dành thời gian để ngủ, chơi hoặc uống trà sữa, tôi đã tham gia cuộc thi Hoa hậu. Tôi nghĩ rằng mình trưởng thành hơn bạn bè khi trong khi họ vừa đi học vừa đi làm, tôi đã trở thành một Hoa hậu. Từ bây giờ, tôi sẽ tự giữ bản thân một cách tốt hơn để xứng đáng với vị trí của một Hoa hậu."

Phát ngôn của Ý Nhi nhanh chóng nhận được sự phản ứng đa dạng từ giới trẻ, đặc biệt là từ những người bạn cùng tuổi với cô gái quê Bình Định. Trong số đó, kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn - thành viên của đội tuyển bơi Việt Nam, cũng đã có những phản hồi về vấn đề này trên trang cá nhân của mình.

"Mình và bạn Nhi cùng thuộc thế hệ này, thời gian trang Wikipedia của Nhi mới được tạo ra cách đây 7 giờ, trong khi trang Wikipedia của mình đã có từ khi mình 15 tuổi. Trong khi Nhi đang tham dự cuộc thi Hoa hậu để "trưởng thành", thì mình đã đại diện cho Việt Nam tham dự các giải đấu quốc tế", Kim Sơn chia sẻ.

Hoa hậu Ý Nhi nói gì khi được so sánh với thí sinh quốc tế tại HCV SEA Games 32?

Kim Sơn bày tỏ ý kiến về những chia sẻ của Ý Nhi, đồng thời chỉ ra rằng cô cảm thấy không thoải mái khi nàng hậu này cho rằng bạn bè cùng tuổi chỉ dành thời gian để ngủ và uống trà sữa.

Huỳnh Trần Ý Nhi, sinh sống tại Bình Định, hiện đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TPHCM. Với chiều cao 1m75 và số đo ba vòng là 79 - 59 - 89 cm, cô đã giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

Nguyễn Hữu Kim Sơn hiện đang đại diện cho đội tuyển bơi Việt Nam tham gia Giải bơi Vô địch thế giới ở Nhật Bản. Tại SEA Games 32, anh đã mang về cho đoàn thể thao Việt Nam 1 HCV và 1 HCB.

Hoa hậu Ý Nhi nói gì khi được so sánh với thí sinh quốc tế tại HCV SEA Games 32?

Nguyễn Hữu Kim Sơn và nhóm đồng đội đã mang về HCV cho Việt Nam trong cuộc thi bơi tiếp sức tại SEA Games 32 (Ảnh: Thanh Xuân)

Trước đó, vào năm 2017, khi SEA Games diễn ra tại Malaysia, Kim Sơn chỉ mới 15 tuổi nhưng đã gây ấn tượng lớn khi giành chiến thắng nổi bật trong nội dung bơi 400m hỗn hợp nam với thành tích 4 phút 22 giây 12.

Thành tích này đã phá kỷ lục SEA Games kéo dài 14 năm trước đó, do vận động viên Ratapong Sirisanont (Thái Lan) thiết lập với thời gian 4 phút 23 giây 20 tại SEA Games năm 2003 tại Việt Nam.