Tin tức nóng: Hoa hậu Ý Nhi gây sốt, Nguyễn Hữu Kim Sơn ngưỡng mộ uống trà sữa tại sự kiện thời trang

Tin tức nóng: Hoa hậu Ý Nhi gây sốt, Nguyễn Hữu Kim Sơn ngưỡng mộ uống trà sữa tại sự kiện thời trang

Nguyễn Hữu Kim Sơn, kình ngư nổi tiếng, khiến ồn ào tăng lên khi tham gia show thời trang và thản nhiên uống trà sữa ngon lành

Tối ngày 4/8, vận động viên bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn đã thử sức trong vai trò người mẫu trên sàn catwalk tại TP.HCM. Trong quá trình diễn ra show, đáng chú ý là anh đã không ngại uống trà sữa và đứng dưới sân khấu để theo dõi các người mẫu biểu diễn. Đến khi chào cuối show, Kim Sơn còn mang theo cốc trà sữa lên sàn catwalk. Bất chấp việc ban tổ chức đã tặng anh một cốc nước lọc trước đó, anh vẫn từ chối và thể hiện rằng trà sữa là ngon nhất. (Ảnh: Team sự kiện)

Mọi việc trở nên bình thường hơn nếu anh không gặp ồn ào tranh cãi với hoa hậu Ý Nhi, người cùng tuổi với anh. Trước đây, Ý Nhi đã chia sẻ: "Thay vì các bạn cùng trang lứa chỉ dành thời gian để ngủ, chơi hay uống trà sữa, tôi đã tham gia cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, trong khi các bạn vừa học vừa làm, tôi đã trở thành một hoa hậu".

Trong khi đó, hoàng tử bơi lội Kim Sơn trả lời bằng cách khoe thành tích của mình. Câu chuyện giữa Ý Nhi và vận động viên đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Trên mạng xã hội, Kim Sơn bị thành lập nhóm chống đối, tuy nhiên anh cho rằng điều này là bình thường, có người ủng hộ và có người không đồng ý.

Kim Sơn chọn trà sữa thay vì nước lọc (Ảnh: Team sự kiện)

Về lý do nhận lời tham dự show thời trang dù chưa có kinh nghiệm, Kim Sơn chia sẻ:

Về tương lai thì không biết, hiện tại tôi đang nghỉ hè và trong thời gian này, tôi tập luyện và tham gia vào nhiều hoạt động mới để trải nghiệm vì tôi còn trẻ. Hơn nữa, người này cũng là người quen của bác nên tôi đã đồng ý tham gia.