Chuyện 'phản biện đồng trang lứa' của Nguyễn Hữu Kim Sơn và Hoa hậu Ý Nhi: Những bất ngờ trong showbiz

Chuyện 'phản biện đồng trang lứa' của Nguyễn Hữu Kim Sơn và Hoa hậu Ý Nhi: Những bất ngờ trong showbiz

Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn tiết lộ chuyện vào showbiz và phản biện đồng trang lứa với Hoa hậu Ý Nhi và Phương Lê, tạo nên những cuộc tranh luận gay gắt trong giới showbiz

Mọi tiếng ồn xoay quanh vận động viên bơi Nguyễn Hữu Kim Sơn xuất phát từ lời chia sẻ của Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Trần Ý Nhi: "Trong khi bạn bè cùng tuổi của tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa, tôi đã tham gia cuộc thi Hoa hậu".

Chính đồng tuổi với Hoa hậu Ý Nhi, kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn cũng ngay lập tức đưa ra ý kiến của mình. Bày tỏ cảm xúc trong thời điểm đó, Kim Sơn cho biết:

"Lúc đó, khi tôi nghe ý kiến của Ý Nhi, tôi đã cảm thấy rất ngạc nhiên. Vì chúng tôi cùng tuổi, tôi đã quyết định chia sẻ những cảm xúc của mình trên story Facebook".

Trong phần phản biện của mình, Kim Sơn viết: "Trang Wikipedia của bạn mới được tạo ra 7 giờ trước đó, trong khi trang Wikipedia của tôi đã tồn tại từ khi tôi 15 tuổi. Ngoài ra, trong thời gian bạn tập trung vào cuộc thi hoa hậu để trưởng thành, tôi đã đại diện cho Việt Nam tham gia các cuộc thi quốc tế".

Kình ngư sinh năm 2022 cho rằng anh không tỏ ra tự mãn mà chỉ muốn đáp lại Ý Nhi bằng cách nói: "Khi cô ấy nghĩ rằng hoa hậu là một thứ gì đó rất đáng sợ, tôi chỉ đơn giản là thể hiện những thành tựu mà tôi đã nỗ lực để đạt được, không có ý tự mãn".

Bị phản biện, Kim Sơn ngay lập tức nhận được những ý kiến trái chiều, trong đó bao gồm lời chỉ trích từ Hoa hậu Phương Lê về việc anh "không giỏi bằng con gái". Về vấn đề này, Kim Sơn cho biết:

"Tôi đang ở Nhật và khi thức dậy, tôi nhận thấy rằng có rất nhiều thông tin xuất hiện trên mạng xã hội. Cô Phương Lê đã đăng một bình luận chỉ trích tôi công khai trên Facebook, ngay lập tức tôi nghĩ rằng tôi có quyền trao đổi ý kiến với cô ấy. Vì tôi đã 21 tuổi, tôi có thể tự chịu trách nhiệm về hành động và lời nói của mình."

Chuyện 'phản biện đồng trang lứa' của Nguyễn Hữu Kim Sơn và Hoa hậu Ý Nhi: Những bất ngờ trong showbiz

Vướng vào tranh cãi trên mạng xã hội, HCV SEA Games 32 đã bị thành lập nhóm chống đối. Tuy nhiên, theo anh, điều này là bình thường vì sẽ luôn có người ủng hộ và người không đồng ý. Đối với Kim Sơn, đây là một bài học đắt giá về cách bày tỏ ý kiến của mình.

"Tôi chỉ là một người trẻ bình thường, không có danh tiếng gì cả. Từ nay về sau, tôi sẽ thận trọng hơn trong việc phát ngôn của mình".

Kim Sơn hiện đang tích cực học tập và rèn luyện kỹ năng bơi tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới. Ngoài ra, anh ấy còn được mời tham gia một show thời trang. Về việc gia nhập làng giải trí, Kim Sơn chia sẻ: "Về tương lai, tôi vẫn chưa biết nhưng hiện tại tôi đang có kỳ nghỉ hè và trong thời gian này, tôi muốn tận hưởng cuộc sống cùng việc tập luyện mới để khám phá nhiều trải nghiệm hơn, bởi vì tôi vẫn còn trẻ. Ngoài ra, người này là người quen của gia đình tôi, nên tôi đã đồng ý tham gia show này".

Chuyện 'phản biện đồng trang lứa' của Nguyễn Hữu Kim Sơn và Hoa hậu Ý Nhi: Những bất ngờ trong showbiz

Kình ngư sinh năm 2002 sẽ tham dự show thời trang tại TP.HCM vào tối ngày 4/8 (Ảnh: NVCC)