Thái Từ Khôn và sao Hoa ngữ: Scandal chấn động và hậu quả khủng khiếp!

Thái Từ Khôn và sao Hoa ngữ: Scandal chấn động và hậu quả khủng khiếp!

Nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ nổi tiếng bị tẩy chay và cấm tham gia các hoạt động nghệ thuật sau scandal tình cảm và pháp luật Cùng nhìn vào trường hợp của Thái Từ Khôn, Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, để hiểu rõ hơn về tình hình này

Thái Từ Khôn và sao Hoa ngữ: Scandal chấn động và hậu quả khủng khiếp!

Scandal là một "bản án" cho nghệ sĩ hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ.

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn và sao Hoa ngữ: Scandal chấn động và hậu quả khủng khiếp!

Sự nghiệp giải trí của Thái Tử Khôn gắn liền với loạt tin đồn tình ái.

Thái Từ Khôn - từ ngôi sao hạng A đến gã trai hư gây sốc

Trước khi trở thành "trung tâm quốc dân" của nhóm nhạc Nine Percent, Thái Từ Khôn đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2012. Anh đã tham gia một số bộ phim như Hoàn mỹ giả thê 168, Một nửa đồng thoại, Tôi sẽ không bị con gái bắt nạt... Tuy nhiên, anh không để lại nhiều ấn tượng. Tên tuổi của anh đã bùng nổ trong ngành giải trí Hoa ngữ và quốc tế sau khi trở thành huấn luyện viên trong chương trình Thanh xuân có bạn 2, trở thành một trong "tứ đại lưu lượng" năm 2019.

Sự nghiệp giải trí đa dạng mở ra loạt tin đồn tình yêu, Thái Từ Khôn đã từng bị đồn đoán hẹn hò với Lisa (BLACKPINK). Gần đây, truyền thông Hoa ngữ đã gây sốc khi lan truyền thông tin rằng Thái Từ Khôn đã ép buộc một cô gái phá thai sau một đêm. "Các phóng viên xứ sở gấu trúc" khẳng định rằng ngôi sao này đã có mối quan hệ với một cô gái khi cả hai đi karaoke ở Bắc Kinh vào tháng 5/2021, và có video cũng như đoạn ghi âm được cho là cuộc trò chuyện giữa mẹ Thái Từ Khôn và một nhân viên trong đội ngũ quản lý của anh.

được cho là bạn gái của Thái Từ Khôn mọi khi có mặt tại các buổi diễn của anh. Hình ảnh của cô cũng bị dư luận quan tâm và đặt ra nhiều câu hỏi.

Thái Từ Khôn và sao Hoa ngữ: Scandal chấn động và hậu quả khủng khiếp!

Trịnh Sảng đã gây thất vọng cho khán giả Hoa ngữ và quốc tế khi bị "loại bỏ" khỏi làng giải trí sau một loạt vụ ồn ào về cuộc sống riêng. Với tư cách là "Nữ hoàng phim thanh xuân", Trịnh Sảng đã liên tiếp tham gia vào những tác phẩm đứng đầu bảng xếp hạng về tỷ suất người xem trong một thời gian dài, như: Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Đẳng cấp quý cô 2, Cổ kiếm kỳ đàm, Vẫn cứ thích em...

Thành công của Trịnh Sảng nhanh chóng kết thúc khi cô không tiến bộ trong diễn xuất, phát ngôn thiếu kiềm chế, gây ồn ào bỏ con và trốn thuế. Nữ diễn viên phải ngừng hoạt động giải trí từ năm 2021 và tất cả tài khoản mạng xã hội của cô tại Trung Quốc đều bị xóa.

Mặc dù không còn hoạt động trong showbiz từ nhiều năm nay, cái tên Trịnh Sảng vẫn gây chú ý và gây tranh cãi mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội. Trịnh Sảng hiện sống ở Mỹ cùng với thú cưng của mình, tuy nhiên cuộc sống của cô vẫn chưa được yên bình và êm ả. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên đăng tải một số bức ảnh cũ từ thời còn hoạt động trong làng giải trí lên mạng xã hội để giải tỏa, cô cũng đã tạo một tài khoản trên YouTube và có kế hoạch sáng tạo nội dung. Một số người cho rằng những hành động này của cô như một cố gắng để trở lại danh tiếng, họ thậm chí đặt cho cô biệt danh "vua lừa lọc".

Ngô Diệc Phàm

Thái Từ Khôn và sao Hoa ngữ: Scandal chấn động và hậu quả khủng khiếp!

Sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm sụp đổ vì bê bối đời tư.

Ngô Diệc Phàm, một trong những người nổi tiếng bị sụp đổ trong nhóm "Tứ đại lưu lượng" vì các vụ bê bối liên quan đến đời tư. Sự nghiệp của anh đã từng rất ấn tượng, nhưng giờ đây nam diễn viên này đã tụt xuống mức không thể cứu vãn, trở thành một tù nhân đối mặt với các tội danh lạm dụng trẻ em, sử dụng chất cấm, quay trộm video đồi bại, môi giới và lừa đảo các cô gái trẻ...

Sau một quá trình điều tra và phiên tòa kéo dài, Ngô Diệc Phàm cuối cùng đã bị tuyên án 13 năm tù giam và phải nộp phạt gần 2.000 tỷ đồng vì tội trốn thuế. Trong những năm tháng sống trong tù, anh đã sử dụng thời gian rảnh để viết nhạc và hát cho các bạn tù. Anh được bổ nhiệm làm người quản lý của một nhóm tù nhân. Sau khi hoàn thành án phạt 13 năm, nam diễn viên này sẽ bị trục xuất về Canada và có thể phải đối mặt với án thiến hóa học.

Nguyên được gọi là "Vua Cbiz", Ngô Diệc Phàm nổi tiếng với khả năng diễn xuất và ca hát, và anh luôn được săn đón với mức lương khủng. Một số bộ phim anh tham gia như: Có một nơi chỉ chúng ta biết, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2, Mỹ nhân ngư...

Tuy nhiên, vì gặp rắc rối với pháp luật, bộ phim Thanh trâm hành mà Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đã đầu tư hàng tỷ đã bị hủy bỏ. Nhà sản xuất đang cố gắng tìm cách cứu vãn bằng cách thay thế diễn viên bằng Lâm Canh Tân và chỉnh sửa một số cảnh có sự tham gia của Ngô Diệc Phàm.

Phạm Băng Băng

Thái Từ Khôn và sao Hoa ngữ: Scandal chấn động và hậu quả khủng khiếp!

Phạm Băng Băng tìm mọi cách trở lại showbiz sau ồn ào trốn thuế ảnh hưởng danh tiếng, sự nghiệp.

Phạm Băng Băng, một minh tinh có ảnh hưởng lớn trong showbiz Hoa ngữ, đã chịu rất nhiều tổn thất về danh tiếng và sự nghiệp trong suốt 5 năm bị cấm sóng và 3 năm bị tẩy chay vì việc trốn thuế, đồng thời phải nộp phạt lên tới 128 triệu USD (khoảng 3.000 tỷ đồng). Cô gần như đã mất hết mọi thứ sau sự việc đó. Từ một diễn viên hạng A, với danh tiếng và quyền lực hàng đầu trong ngành giải trí, cô đối mặt với một làn sóng tẩy chay lớn và hình ảnh của cô suy yếu.

Trong thời gian này, Phạm Băng Băng đã dành thời gian ở nhà để tự xem xét lại bản thân mình. Minh tinh hàng đầu của Cbiz đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện để cố gắng phục hồi hình ảnh của mình, tuy nhiên, cô cảm thấy bế tắc vì không được phép diễn xuất. Cô đã hạn chế xuất hiện trên phương tiện truyền thông và đã chuyển sang kiếm tiền bằng cách bán các sản phẩm làm đẹp trực tuyến hoặc phối hợp kinh doanh với các công ty quốc tế. Người ta dễ dàng bắt gặp nữ diễn viên này khi đi chơi cùng bạn bè trong trang phục tự nhiên và giản dị. Tên tuổi của cô không còn có sức hấp dẫn như trước đây.

Vào đầu năm 2023, Phạm Băng Băng đã trở lại với vai diễn trong bộ phim Lục dạ. Gần đây, cô cũng đã có mặt trên thảm đỏ tại Liên hoan phim quốc tế Berlin. Giới truyền thông cho rằng đây là cơ hội để cô tái xuất trong làng điện ảnh sau scandal. Phạm Gia - nữ diễn viên xinh đẹp này đang cố gắng trở lại với giới giải trí và từng bước khôi phục lại hình ảnh trong lòng khán giả như những thành công trước đó với các bộ phim: Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Insider: Kẻ nội gián, Tẩu thoát ngoạn mục...

Các nghệ sĩ như Thái Từ Khôn, Trịnh Sảng, Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm và Phạm Băng Băng đã trải qua sự chỉ trích và bị công chúng đẩy khỏi showbiz một cách không khoan dung. Điều này cho thấy dù có tài năng đến đâu, những người nằm trong tầm ngắm của công chúng cần phải trau dồi nhân cách và đạo đức trước khi phát triển kỹ năng diễn xuất.