Thái Từ Khôn bị nghi vấn liên quan đến trẻ vị thành niên, chương trình bị gỡ bỏ - Tin tức mới nhất

Thái Từ Khôn bị nghi vấn liên quan đến trẻ vị thành niên, chương trình bị gỡ bỏ - Tin tức mới nhất

Thái Từ Khôn đang gặp nhiều nghi vấn liên quan đến trẻ vị thành niên, khiến cho ông ta bị gỡ bỏ nhiều chương trình Tuy nhiên, dù có nhiều cáo buộc về đời tư hỗn loạn, Thái Từ Khôn vẫn im lặng và không đưa ra bất kỳ phản hồi nào

Thái Từ Khôn và các sao Hoa ngữ gặp trở ngại như thế nào khi bị dính scandal?

Sự đồn đoán về việc Thái Từ Khôn ép buộc "tình 1 đêm" phá thai đang trở thành chủ đề nóng trong giới công nghiệp giải trí Trung Quốc. Mặc dù đã bị loại bỏ khỏi các chương trình như Keep Running, Thanh Xuân Có Bạn, nhưng Thái Từ Khôn vẫn im lặng. Điều này khiến công chúng càng nghi ngờ hơn về scandal của nam ca sĩ.

Thời điểm hiện tại, vẫn còn nhiều ý kiến đặt ra nghi vấn về sự liên quan của Thái Từ Khôn với trẻ em. Trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp trên sóng, blogger Cát Tư Tề đã gật đầu đồng ý, nhưng sau đó lại làm động tác lắc cổ để giải thích rằng chỉ đang bị mỏi cổ. Tuy nhiên, mạng xã hội Trung Quốc cho rằng Cát Tư Tề thực sự gật đầu đồng ý, nhưng vì sợ bị kiện tụng vì hành động khẳng định, anh ta đã thêm động tác mỏi cổ. Một blogger khác, Dương Dương, cũng đã đề cập đến "người tình nhỏ tuổi của Thái Từ Khôn".

Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn không ngừng tranh luận về vụ bê bối liên quan đến Thái Từ Khôn. Nếu Quốc thị tử có liên quan đến trẻ vị thành niên, ca sĩ nam này có thể sẽ rơi vào vòng xoáy pháp luật.

Thái Từ Khôn bị nghi vấn liên quan đến trẻ vị thành niên, chương trình bị gỡ bỏ - Tin tức mới nhất

Thái Từ Khôn tiếp tục giữ im lặng sau khi bị gạch tên khỏi các chương trình truyền hình.

Một blogger nổi tiếng đã phản ứng về việc Thái Từ Khôn liên quan đến các vấn đề với trẻ vị thành niên.

Bê bối của Thái Từ Khôn đã xảy ra từ ngày 26/6 vừa qua. Vào ngày 20/5/2021, anh gặp một cô gái (tạm gọi là C) ở một quán karaoke tại quận Triều Dương, Bắc Kinh thông qua một người bạn giới thiệu. Đêm đó, cả hai đã có quan hệ tình dục với nhau. Một tháng sau đó, cô C đi kiểm tra và phát hiện mình đang mang thai. Cô liên lạc với Thái Từ Khôn và anh yêu cầu cô phá thai. Đến ngày 5/7/2021, cô C đã đến bệnh viện một mình để phá thai.

Sau khi biết sự việc, mẹ của Thái Từ Khôn có nghi ngờ rằng cô C có thể đang mang thai giả và muốn "gài bẫy" con trai mình. Bà đã liên hệ để thu xếp việc bồi thường và cũng đã thuê một thám tử tư theo dõi và đặt camera trước nhà cô C một cách bí mật. Được biết, camera đã ghi lại cảnh cô C và một người đàn ông khác về nhà lúc 3h sáng. Tuy nhiên, sau khi điều tra, thám tử đã phát hiện rằng người đó chỉ là bạn thân của cô C. Bức ảnh của cô gái cầm giấy phá thai và đoạn ghi âm của mẹ Thái Từ Khôn đề nghị bồi thường 50.000 tệ (1,6 tỷ đồng) sau đó đã được lan truyền trên mạng xã hội. Mặc dù có nhiều cáo buộc, Thái Từ Khôn vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Thái Từ Khôn bị nghi vấn liên quan đến trẻ vị thành niên, chương trình bị gỡ bỏ - Tin tức mới nhất

Blogger tung hình ảnh cô C cầm giấy phá thai và đoạn ghi âm mẹ Thái Từ Khôn thỏa thuận bồi thường 1,6 tỷ đồng

Nguồn: Weibo