Terapagos - Huyền thoại bí ẩn về Pokemon Scarlet và Violet

Terapagos - Huyền thoại bí ẩn về Pokemon Scarlet và Violet

Tìm hiểu về truyền thuyết của Terapagos, Pokemon huyền thoại được giới thiệu trong Pokemon Scarlet và Violet, cũng như ý nghĩa của cốt truyện mới vừa được tiết lộ.

Bí ẩn về Terapagos

Terapagos, một trong những Pokemon huyền thoại đầy bí ẩn đã xuất hiện trong Pokemon Scarlet và Violet. Một tweet từ tài khoản chính thức của Pokemon đã tiết lộ một số chi tiết quan trọng về lịch sử của Terapagos, xác nhận một trong những lý thuyết phổ biến giữa fan.

pokemon indigo disk dlc terapagos

pokemon indigo disk dlc terapagos

Trong thế giới và câu chuyện của Pokemon Scarlet và Violet, Terapagos đóng vai trò quan trọng, nhưng game chính không giải thích rõ nguồn gốc của loài Pokemon này hay lý do tại sao nó ngủ say trong khu vực sâu nhất của Khu vực Số 0.

Ban đầu được nhá hàng trong game gốc, Terapagos là một Pokemon huyền thoại được thêm vào game với DLC Indigo Disk và đại diện cho hiện tượng Terastal. Mặc dù Pokemon Scarlet và Violet có nhược điểm, nhưng tựa game Gen 9 đã thành công khi tạo ra một câu chuyện phức tạp, với những yếu tố như Hố Lớn bí ẩn của Paldea, Pokemon huyền thoại cổ xưa sinh ra từ những vật phẩm bị nguyền rủa, và chuyến du hành thời gian (hoặc chính xác hơn là ảo tưởng về nó) mở ra một kho tàng lịch sử mới thú vị cho thế giới Pokemon nói chung.

Twitter article posted by Pokémon

Khả năng sinh tồn của Terapagos

Mặc dù thông tin về Terapagos trong Pokemon Scarlet và Violet rất mập mờ, một tweet chia sẻ từ Pokemon Company đã thành công khi tung ra một số chi tiết lịch sử hấp dẫn ngay vào tay người chơi. Bài đăng giải thích rằng Terapagos đã sống sót qua một loạt sự kiện địa chất thảm khốc xảy ra hàng triệu năm trước, và có vẻ như Terapagos chỉ là một thành viên của một loài lớn đã từng sinh sống trong khu vực Paldea cách đây rất lâu.

Điều này đã trở thành một lý thuyết phổ biến giữa fan từ lâu, và mặc dù các chi tiết gợi ý trong game, nhưng cho đến khi tweet này được đăng, những gợi ý này mới được coi là sự thật.

Ý Nghĩa Của Lịch Sử Mới Của Terapagos

Nếu Terapagos thực sự là một phần của một loài lớn, thì đó sẽ là một trong những Pokemon huyền thoại hiếm hoi không chỉ là một cá thể. Điều này cũng mang theo một số ý nghĩa thú vị và đặt ra một số câu hỏi riêng, như việc liệu fan có nên mong đợi gặp một Terapagos khác trong một tựa game Pokemon sau này hay không.

Nhiều fan từ trước đã phỏng đoán rằng Hố Lớn của Paldea đã hình thành do Terapagos rơi từ không gian tương tự như Eternatus trong Pokemon Sword and Shield, nhưng thông tin mới này có thể gợi ý rằng điều này không phải là sự thật sau cùng.

Pokemon Scarlet và Violet không giải thích nhiều về Pokemon huyền thoại Pecharunt, cũng như không có video chính thức trên YouTube giải thích về nguồn gốc của nó, tựa game vẫn để lại nhiều câu hỏi chưa có lời giải, và với tựa game Gen 9 đã kết thúc, không rõ liệu những câu hỏi này sẽ được trả lời hay không.