Savanna Plaza - Bí Mật Độc Đáo Trên Bản Đĩa Indigo của Pokemon Scarlet and Violet

Savanna Plaza - Bí Mật Độc Đáo Trên Bản Đĩa Indigo của Pokemon Scarlet and Violet

Một game thủ Pokemon Scarlet and Violet vừa chia sẻ một chi tiết thú vị mà Game Freak đã bao gồm trong bản DLC Indigo Disk vừa phát hành.

Plaza Savanna - Chiếc Chảo Lớn Bất Ngờ

Một game thủ Pokemon Scarlet and Violet đã vô cùng ngạc nhiên khi nhận ra rằng Savanna Plaza trên Indigo Disk hình như được thiết kế giống như một chiếc chảo lớn. Dù quan sát của họ có thể được coi là một trong những điều không thể không nhìn thấy sau khi được chỉ ra, nhưng dường như chi tiết nhỏ xinh này đã được nhiều fan Pokemon Scarlet and Violet bỏ qua cho đến gần đây.

Pokemon Scarlet and Violet Crispin official character artwork

Pokemon Scarlet and Violet Crispin official character artwork

Indigo Disk là phần hai và cũng là phần cuối của bản mở rộng Hidden Treasure of Area Zero dành cho những trò chơi Pokemon chính thống mới nhất. Ra mắt vào giữa tháng Mười Hai, gói DLC đã thêm vào nhiều tính năng mới và trở lại cho series Pokemon Scarlet and Violet, bao gồm cả một cách tiếp cận mới đầy sáng tạo đối với Safari Zone. Bây giờ được gọi là Terarium Dome, địa điểm này đã cung cấp cho fan của thương hiệu một cơ hội khác để bắt được một loạt các quái vật trong giới hạn của một khu bảo tồn đặc biệt.

Ngoài sự đa dạng về hệ sinh thái, Terarium Pokemon Scarlet and Violet cũng có một loạt các công trình địa điểm đa dạng để chiêm ngưỡng, một số trong số đó có thiết kế hấp dẫn hơn những cái khác. Người dùng Reddit có tên Sausagewatericecube có thể chứng minh cho sự thật này, sau khi mới nhận ra rằng Savanna Plaza ở góc phía nam của khu vực hình như được thiết kế giống như một chiếc chảo lớn. Trăm người sau đó đã bỏ phiếu để gửi phát hiện của họ lên trang chủ của subreddit r/PokemonScarletViolet, với sự phát triển đó cho thấy nhiều fan trước đây đã không biết đến chi tiết thú vị này - mặc dù dường như rất rõ ràng - cho đến bây giờ.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Savanna Plaza - Tham Khảo đến Crispin

Thiết kế của plaza có thể là một tham chiếu đến Crispin, một sinh viên của Blueberry Academy được giới thiệu trong DLC Pokemon Scarlet and Violet mới nhất. Cụ thể, thiết kế của Game Freak cho nhân vật này bao gồm một chiếc chảo giống nhìn quen thuộc được dùng để phản ánh sự thành thạo của anh với các quái vật hệ Lửa. Việc một Fire Tera Shard có thể được tìm thấy dưới quả hòn đá là một chỉ số mạnh mẽ khác cho thấy sự tương đồng giữa vị trí này với chiếc chảo của Crispin là một lựa chọn rất cố ý.

Ngưỡng mộ sự độc đáo về kiến trúc của Savanna Plaza hoàn toàn không phải là lý do duy nhất để ghé thăm địa điểm Terarium này. Quảng trường lớn cũng cung cấp cho người chơi Indigo Disk cơ hội dễ dàng nhất để có được một Protector, một vật phẩm tiến hóa đặc biệt cần thiết để tiến hóa Rhydon thành Rhyperior trong Pokemon Scarlet and Violet. Phía trước của quảng trường cũng có hai máy bán hàng bán hàng chục vật phẩm hữu ích, trong khi địa điểm này chính là nơi để thực hiện một thách thức độc đáo mà người chơi Indigo Disk có thể tham gia.