Pokemon Scarlet and Violet: Tin Vui Cho Anh Em Fan Cứng

Pokemon Scarlet and Violet: Tin Vui Cho Anh Em Fan Cứng

Một nguồn tin trong ngành công nghiệp chia sẻ tin vui cho anh em game thủ yêu thích Pokemon, những người không hài lòng hoặc chỉ trích về Scarlet và Violet.

Những Tin Vui Cho Anh Em Fan Pokemon

Một nguồn tin trong ngành công nghiệp đã chia sẻ một tin vui dành cho anh em fan Pokemon, những người không hài lòng hoặc chỉ trích về Scarlet và Violet. Theo nguồn tin này, những chỉ trích công khai nhắm vào Pokemon Scarlet và Violet sẽ ảnh hưởng đến những trò chơi trong series Pokemon ở tương lai.

Thông tin này có thể là tin vui cho phần lớn người hâm mộ mạnh mẽ, những người luôn thể hiện sự hoài nghi về việc xem xét những chỉ trích của họ về Pokemon Scarlet và Violet.

Twitter article posted by Andy Robinson

Phản Ảnh Công Khai Đến Scarlet và Violet

Các thế hệ trò chơi Pokemon gần đây đã làm rộng lớn khoảng cách giữa sự thành công về doanh số bán hàng và cảm nhận của người hâm mộ lâu năm. Mặc dù trò chơi vẫn tiếp tục đạt được đà tăng trưởng mạnh mẽ trong doanh số, với Pokemon Scarlet và Violet bán được khoảng 23 triệu bản chỉ tính đến mùa hè năm 2023, nhóm người hâm mộ nổi bật trong việc tạo ra sự chú ý trực tuyến xung quanh series không còn mù quáng yêu thích trò chơi nhập vai RPG của Game Freak.

Tuy nhiên, nhóm người hâm mộ này không thiếu những người bi quan tin rằng việc họ nỗ lực chỉ ra những điểm yếu của Pokemon Scarlet và Violet là vô nghĩa, điều này không hẳn là đúng, theo Andy Robinson của VGC. Theo nguồn tin trong ngành công nghiệp này, phản ảnh đến trò chơi năm 2022 sẽ ảnh hưởng đến việc phát triển các phần tiếp theo trong series vì The Pokemon Company đã lắng nghe \

Tuy nhiên, nguồn tin này cũng chưa hé lộ thông tin cụ thể về điều đó. Một điểm cần cải thiện rõ ràng cho series (chính) liên quan đến hiệu suất trên thiết bị Nintendo, đã trở nên tồi tệ hơn từ khi Game Freak bắt đầu phát triển cho Switch. Nhưng trong khi nhiều người đã nói về những lỗi và vấn đề về hiệu suất của Pokemon Scarlet và Violet, đó không phải là vấn đề duy nhất mà một phần người hâm mộ đã gặp phải với những trò chơi này.

Những Quan Điểm Của Anh Em Fan Pokemon Scarlet và Violet

Những chỉ trích của anh em fan Pokemon Scarlet và Violet bao gồm những vấn đề như: lỗi phổ biến, vấn đề về hiệu suất, thiếu các tính năng từ những trò chơi trước đó, thiếu nội dung thế giới mở, giảm số lượng địa điểm bên trong: ít nhà của NPC có thể đi vào và những điều tương tự.

Ngoài ra, nhiều người chơi lâu năm đã liên tục chỉ trích tính chất trần trụi của môi trường trò chơi, lập luận rằng việc chuyển sang gameplay thế giới mở không đáng giá nếu nó có nghĩa là đưa họ vào những khu vực trống rỗng với không gì để làm ngoài việc bắt pocket monster, điều mà họ đã có thể thực hiện trong các phần nhập vai tuyến tính hơn. Trong khi đó, nhiều người khác đã than vãn về việc Pokemon Scarlet và Violet thiếu nhiều tính năng của series như Battle Tower và national dex, hoặc khả năng nhớ các động tác tiền tiến.

Có bao nhiêu điểm chỉ trích mà Game Freak sẽ giải quyết vẫn chưa rõ. Nhưng ngay cả khi công ty muốn giải quyết tất cả chúng, việc làm điều đó có lẽ sẽ khó nếu series Pokemon phải tuân thủ chu kỳ phát triển ngắn gọn, chỉ ba năm cho những trò chơi chính liên tục phát triển.