Ballisteal - Sự Tiến Hóa Mới Của Charcadet

Ballisteal - Sự Tiến Hóa Mới Của Charcadet

Một bài viết thú vị về sự tiến hóa mới của Charcadet trong Pokemon Scarlet and Violet

Charcadet và Sự Hiếm Hoi Tại Paldea

Trong thế hệ thứ chín của series trò chơi Pokemon, Pokemon Scarlet and Violet, loại Pokemon thuộc hệ Fire, Charcadet, trở thành một tinh túy hiếm hoi tại vùng đất Paldea với tỷ lệ xuất hiện chỉ 1%. Mặc dù kích thước nhỏ nhắn, Charcadet sở hữu tinh thần chiến đấu hừng hực lửa cháy, phản ánh rõ nét bản chất của nó, và đôi khi thậm chí tham chiến với kẻ thù mạnh mẽ hơn mình.

Hiện tại, trong thời kỳ thế hệ thứ chín của Pokemon, Charcadet có thể tiến hóa thành Armarouge hoặc Ceruledge, nhưng một nghệ sĩ đã đưa ra một hình thức tiến hóa thứ ba.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Ballisteal - Sự Tiến Hóa Độc Đáo

Trong một bài đăng gần đây trên subreddit của Pokemon, họa sĩ JJonnie chia sẻ hình ảnh mô phỏng sự tiến hóa mới cho Charcadet, được gọi là Ballisteal the Ranged Archer. Một Charcadet tiến hóa thành Armarouge hoặc Ceruledge khi tiếp xúc với Auspicious ArmorMalicious Armor, tương ứng. Thiết kế fan-made của JJonnie tuân theo cùng cơ chế, khi một Charcadet cái sẽ cần được trang bị vật phẩm gốc gọi là Ballistic Armor để tiến hóa thành Ballisteal, loại Pokemon Fire/Steel.

Xét cho cùng, khi cả Armarouge và Ceruledge đều được coi là một số trong những Pokemon xuất sắc nhất của thế hệ thứ chín, Ballisteal có khả năng sẽ gia nhập họ của chúng nếu thiết kế gốc này bao giờ được đưa vào Pokemon Scarlet and Violet.

Hậu Quả và Triển Vọng

Sự bổ sung thêm một hình thức tiến hóa cuối cho Charcadet có lẽ sẽ yêu cầu việc phát hành một trò chơi mới trong series Pokemon Scarlet and Violet. Auspicious Armor chỉ có thể tìm thấy trong Pokemon Scarlet, trong khi Malicious Armor chỉ có thể được có trong Pokemon Violet. Pokemon Scarlet and Violet có thể đi theo con đường tương tự như Pokemon Black and White, mà sau đó là các phần tiếp theo trực tiếp giới thiệu các dạng mới cho Pokemon huyền thoại Kyurem.

Những game Pokemon Black and White, cũng như các phần tiếp theo trực tiếp của chúng, Pokemon Black 2 và White 2, thường được khen ngợi bởi các nhà phê bình là những tựa game xuất sắc nhất trong toàn bộ series Pokemon, vì vậy Pokemon Scarlet and Violet có thể hưởng lợi từ việc nhận được cùng xử lý như tiền nhiệm của chúng.

Một trò chơi Pokemon mới có thể ra mắt vào cuối năm 2024, cũng là thời điểm mà người ta đồn đoán rằng người kế nhiệm của Nintendo Switch, cái gọi là Switch 2, dự kiến sẽ ra mắt sớm nhất.

Phản Ứng Của Cộng Đồng

Các thành viên cộng đồng ca ngợi công việc của JJonnie, với nhiều người khen ngợi hình ảnh ấn tượng của Ballisteal mà nếu không nói ra, khó có thể phân biệt đâu là sản phẩm chính thức của Pokemon. Charcadet và các hình thức tiến hóa của nó rất được yêu thích trong cộng đồng fan, và nhiều họa sĩ đã tạo ra fan art mô tả cả dòng Pokemon này.

Ví dụ, một họa sĩ trước đây đã vẽ Charcadet, Armarouge, và Ceruledge theo phong cách của Paper Mario. Một fan khác đã tạo ra một Paradox Pokemon bằng cách kết hợp Armarouge và Ceruledge thành một thực thể duy nhất.