TEMPEST xác nhận biểu diễn tại HOZO Festival, HANBIN trở lại sân khấu Việt Nam sau debut làm idol Kpop!

TEMPEST xác nhận biểu diễn tại HOZO Festival, HANBIN trở lại sân khấu Việt Nam sau debut làm idol Kpop!

TEMPEST, nhóm nhạc Kpop hàng đầu, sẽ trình diễn đặc biệt tại HOZO Festival cùng HANBIN Đây là lần đầu tiên HANBIN biểu diễn tại Việt Nam kể từ khi debut, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng và độc đáo

Tối ngày 16/11, BTC HOZO Super Fest 2023 đã chính thức thông báo rằng nhóm nhạc Kpop TEMPEST sẽ đảm nhận vai trò headliner (nghệ sĩ diễn chính) cho đêm diễn vào ngày 23/12, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Lê Lợi (Quận 1). TEMPEST không còn xa lạ với khán giả Việt Nam bởi vì nhóm nhạc này có thành viên là HANBIN (Ngô Ngọc Hưng) - một đại diện người Việt hiếm có thành công trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, và anh đã trở lại Việt Nam để trình diễn.

TEMPEST xác nhận biểu diễn tại HOZO Festival, HANBIN trở lại sân khấu Việt Nam sau debut làm idol Kpop!

Poster xác nhận TEMPEST sẽ trình diễn trong ngày 2 của HOZO Music Festival.

TEMPEST là nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc được thành lập vào tháng 3/2022 và thuộc công ty giải trí Yuehua - nơi quản lý các nghệ sĩ Choi Ye Na, Cho Seung Youn, Everglow và nam diễn viên Lee Do Hyun. Sau hơn 1 năm từ khi ra mắt, TEMPEST đã phát hành 4 EP và album đơn đầu tiên vào tháng 9/2023. Ngoài ra, nhóm còn đạt được nhiều thành công, giành chiến thắng tại các lễ trao giải uy tín như Genie Music Awards 2022, Asia Artist Award 2022, Seoul Music Awards 2023 và Hanteo Music Awards 2022... EP đầu tay của nhóm "It's me, It's we" đã được Billboard chọn là một trong 25 album K-pop đáng chú ý của năm 2022.

TEMPEST bao gồm 7 thành viên, trong đó, thành viên HANBIN đảm nhận vai trò ca sĩ chính và vũ công chính của nhóm, là người Việt Nam. Anh chàng trẻ tên thật là Ngô Ngọc Hưng, sinh năm 1998 tại Yên Bái và tốt nghiệp chuyên ngành Marketing tại Đại học Thương mại Hà Nội.

TEMPEST xác nhận biểu diễn tại HOZO Festival, HANBIN trở lại sân khấu Việt Nam sau debut làm idol Kpop!

Nhóm nhạc TEMPEST.

Năm 2020, HANBIN đã thu hút sự chú ý khi tham gia vào show thực tế I-Land do công ty quản lý nhóm BTS là Big Hit Entertainment tổ chức. Mặc dù đã bỏ lỡ cơ hội gia nhập nhóm nhạc nam Enhypen, ra mắt vào tháng 11/2020, nhưng quyết định gia nhập Yuehua Entertainment sau đó làm thực tập sinh đã giúp HANBIN có một debut thành công cùng TEMPEST và 6 thành viên khác vào tháng 3/2022.

Sau khi ra mắt trong đội hình Tempest TEMPEST, HANBIN là một trong số những thành viên sở hữu nhiều fan nhất, đặc biệt là người hâm mộ Việt. Anh khiến fan Việt tự hào khi nhiều lần quảng bá văn hóa, hình ảnh và ngôn ngữ Việt Nam đến khán giả toàn cầu, cụ thể như: Chia sẻ loạt ảnh chụp phong cảnh, đường phố thủ đô Hà Nội lên tài khoản fan cafe của nhóm; tích cực sử dụng tiếng Việt trong các hoạt động của nhóm, cũng như trên sân khấu các lễ trao giải; dạy tiếng Việt cho các thành viên trong nhóm; thường xuyên giao lưu với fan bằng tiếng mẹ đẻ; mặc áo "Sài Gòn" đi làm trong ngày 30/4 và mặc áo "Hà Nội" đi ghi hình music show vào ngày Quốc khánh 2/9.

Đây là lần đầu tiên sau hơn 1 năm ra mắt, TEMPEST có cơ hội biểu diễn tại Việt Nam. Được biết, đây cũng là lần đầu HANBIN được đặt chân đến TP.HCM trong suốt 25 năm cuộc đời của anh. Thông tin này khiến cộng đồng fan Việt không khỏi phấn khích và đang ráo riết chuẩn bị các món quà bất ngờ, đầy tình yêu thương, mang nhiều tính đặc trưng vùng miền để gửi tặng đến thần tượng của mình.

TEMPEST xác nhận biểu diễn tại HOZO Festival, HANBIN trở lại sân khấu Việt Nam sau debut làm idol Kpop!

Đây là lần đầu tiên HANBIN đến TP.HCM!

Kể về việc mang TEMPEST đến Việt Nam trong HOZO Super Fest 2023, nghệ sĩ Huy Tuấn - Tổng đạo diễn chương trình nói rằng: "Mục tiêu của Hò Dô là đón chào những nghệ sĩ nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới, những thể loại âm nhạc dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là các khán giả ở thành phố Hồ Chí Minh. Như đã thông báo trong buổi họp báo vào cuối tháng 8, để thu hút khán giả trẻ, Hò Dô năm nay sẽ có sự tham gia của những DJ hàng đầu thế giới và một số ca sĩ nổi tiếng từ Hàn Quốc.

Đến thời điểm hiện tại, việc thông báo sự tham gia của những ca sĩ nổi tiếng như Binz, Tempest, Don Diablo là minh chứng cho sự nỗ lực của chúng tôi để hoàn thành lời hứa với khán giả, trong bối cảnh nền kinh tế chưa hoàn toàn phục hồi và vẫn chịu nhiều ảnh hưởng bởi các tác động tiêu cực trong những năm qua.

So với các sự kiện âm nhạc quy mô lớn khác diễn ra cùng thời điểm, điểm đặc biệt của Liên hoan âm nhạc quốc tế Hò Dô 2023 là không bán vé, đây là chủ trương của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh với mục đích tạo nên một lễ hội dành cho cộng đồng, người dân.

Lễ hội âm nhạc năm nay tạo điều kiện tiếp cận cho tất cả người dân thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi khơi nguồn, lan tỏa sự sáng tạo và lòng yêu âm nhạc, điểm đến của những trái tim hòa chung nhịp đập.-Bà Thanh Thúy, Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, người đại diện cho ban tổ chức cho biết.