Hanbin (TEMPEST) phát biểu cảm ơn bằng tiếng Việt khi đoạt cúp, fan hưng phấn: Hãy cùng chứng kiến!

Hanbin (TEMPEST) phát biểu cảm ơn bằng tiếng Việt khi đoạt cúp, fan hưng phấn: Hãy cùng chứng kiến!

Cú trở lại của TEMPEST nhận được sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ Việt Nam khi Hanbin (TEMPEST) phát biểu cảm ơn bằng tiếng Việt sau khi giành chiến thắng, làm fan nức lòng: “Đu idol không cần dịch xúc động quá!”

Chiều 27/9 vừa qua, nhóm nhạc nam của nhà sản xuất âm nhạc TEMPEST đã giành chiến thắng trong cuộc thi âm nhạc hàng tuần showChampion. Sự xuất hiện trở lại của nhóm với bài hát Vroom Vroom đã nhận được sự quan tâm lớn từ phần đông fan Kpop. Trong buổi lễ nhận cúp và phát biểu, Hanbin đã có một bài phát biểu cảm động để cảm ơn đặc biệt là những fan iE Việt Nam.

Cụ thể, trong phần nhận cúp và phát biểu, Hanbin đã đặc biệt sử dụng tiếng Việt để gửi lời cảm ơn đến tất cả fan hâm mộ: "Ngay lúc này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn, những fan trên toàn thế giới đã giúp chúng tôi đạt được giải thưởng này. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa và chân thành cảm ơn tất cả mọi người". Biểu cảm hạnh phúc của Hanbin và các thành viên đã chinh phục lòng trái tim của người hâm mộ. Sau thời gian cố gắng không ngừng, nhóm nhạc đã được công chúng chào đón và đặc biệt là có sự yêu thương và ủng hộ không bỏ cuộc từ fan hâm mộ Việt Nam.

Biểu cảm hạnh phúc tột độ của Hanbin đã chinh phục lòng fan hâm mộ

Cảnh hưởng mạnh mẽ từ tiết mục encore và lời cảm ơn của Hanbin đã khiến các iE Việt cảm động không tả nổi. Đoạn video này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi về phần trả lời duyên dáng và khả năng trình diễn live của Hanbin và các thành viên cùng nhóm. Fan hâm mộ không thể giấu được sự vui mừng và xúc động, ngỏ ý rằng họ đã được trải nghiệm niềm hạnh phúc khi ngắm nhìn idol mà không cần phụ đề Việt.

Hanbin và đồng đội trình diễn lại bài hát chiến thắng cúp vô địch.

Trong thời gian gần đây, có ngày càng nhiều thực tập sinh Việt được tham gia vào các chương trình tuyển chọn idol sống còn. Khán giả hy vọng rằng sẽ có nhiều người như Hanbin, đạt được thành công trong hoạt động nghệ thuật ở cấp độ cao như thị trường Kpop.