TEMPEST gặp sự cố bất ngờ tại Việt Nam: Hãy tìm hiểu ngay tại sao buổi ký tặng fan đã bị hủy bỏ!

TEMPEST gặp sự cố bất ngờ tại Việt Nam: Hãy tìm hiểu ngay tại sao buổi ký tặng fan đã bị hủy bỏ!

Buổi ký tặng fan của TEMPEST tại Việt Nam bị hủy bỏ do mâu thuẫn giữa BTC và công ty chủ quản, khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng và tiếc nuối

Tối ngày 1/9, fan của nhóm nhạc TEMPEST đã nhận được tin buồn khi sự kiện fansign dự kiến tại Việt Nam đã bị hủy bỏ. Ban tổ chức đã đăng tải một bài viết công khai, xin lỗi người hâm mộ và giải thích lý do fansign không thể diễn ra.

TEMPEST là một nhóm nhạc nam thuộc gen 4 của công ty Yuehua Entertainment, có thành viên người Việt là Hanbin (Ngô Ngọc Hưng), vì vậy có lượng fan Việt Nam đông đảo theo dõi và ủng hộ.

TEMPEST gặp sự cố bất ngờ tại Việt Nam: Hãy tìm hiểu ngay tại sao buổi ký tặng fan đã bị hủy bỏ!

Fansign của TEMPEST tại Việt Nam bị hủy bỏ

TEMPEST gặp sự cố bất ngờ tại Việt Nam: Hãy tìm hiểu ngay tại sao buổi ký tặng fan đã bị hủy bỏ!

Thành viên Hanbin là idol người Việt hiếm hoi đang hoạt động tại Kpop

Bandina xin lưu ý rằng, sự kiện fansign TEMPEST không thể diễn ra như kế hoạch ban đầu do sự không đồng thuận với công ty chủ quản Yuehua. Dù đã có nhiều cuộc thảo luận và đàm phán, hai bên vẫn không thể đạt được sự thỏa thuận cuối cùng do xung đột về một số quyền lợi liên quan đến buổi biểu diễn. Bandina xin gửi lời xin lỗi tới các fan đã chuẩn bị và mong chờ đón chờ TEMPEST tới Việt Nam.

THÔNG BÁO HỦY BỎ DỰ ÁN FANSIGN OFFLINE CỦA TEMPEST TẠI VIỆT NAM

Rất tiếc, Bandina không thể tổ chức dự án fansign offline của TEMPEST tại Việt Nam như đã thông báo trước đó. Cả hai bên đã có thời gian trao đổi với nhau và hôm qua, công ty đã gửi file xác nhận về các lợi ích mà họ đồng ý, mặc dù đã bỏ qua nhiều lợi ích dự kiến ban đầu. Tuy nhiên, vào cuối giờ chiều hôm nay, đại diện của công ty đã yêu cầu bỏ luôn quyền lợi quan trọng, ảnh hưởng đến kế hoạch của Bandina là việc không có chỗ ngồi được đặc biệt khi mua 7 album.

Sau khi thảo luận kỹ càng và nghe ý kiến của các fan, thật đáng buồn khi cuối cùng cả hai bên không thể đồng ý với nhau, điều này đồng nghĩa với việc không thể tổ chức sự kiện này. Dù vậy, Bandina đã cố gắng hết sức trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, trong lần trở lại này, chúng tôi không thể tổ chức bất kỳ sự kiện nào cho iE Việt Nam, bao gồm cả sự kiện tặng photocard. Về tương lai, chúng tôi vẫn chưa có kế hoạch mới với TEMPEST, nhưng rất cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm đặc biệt từ các iE.

Hy vọng rằng với single đầu tay, TEMPEST sẽ trở lại thành công và đạt được nhiều thành tích mới.

Một lần nữa cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã quan tâm đến dự án lần này.

Bandina.

Sự việc này ngay lập tức gây ra tranh cãi trong cộng đồng fan. Ngoài việc tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội chào đón Hanbin trở về quê hương cùng nhóm, các iE Việt - fandom TEMPEST không hài lòng với cách thái độ của Yuehua đối với người hâm mộ. Nhiều ý kiến trái chiều đã nổi lên và cho tới thời điểm này, phía Yuehua vẫn chưa có phản hồi về vấn đề này.