Cô gái Yên Bái 25 tuổi gây bão trên mạng xã hội Hàn Quốc

Cô gái Yên Bái 25 tuổi gây bão trên mạng xã hội Hàn Quốc

Ca sĩ 25 tuổi người Yên Bái gây sốt truyền thông Hàn Quốc khi ra mắt album đầu trong vai trò thành viên nhóm Tempest Ngô Ngọc Hưng (nghệ danh Hanbin) thu hút sự chú ý của khán giả và truyền thông Hàn Quốc

Buổi trình diễn Showcase giới thiệu album "Into the Storm" sẽ diễn ra vào ngày 20/9. Đây là lần đầu tiên Tempest ra mắt truyền thông với tư cách là một nhóm nhạc quảng bá cho album. Nhóm Tempest đã debut từ một năm trước và hiện có 7 thành viên, trong đó có thành viên Ngô Ngọc Hưng (hay còn gọi là Hanbin), người quê ở Yên Bái, Việt Nam.

Album "Into the Storm" đánh dấu sự trở lại của nhóm, với ba ca khúc chính là "Vroom Vroom", "Dive" và "Bluetooth". Trưởng nhóm Tempest - Lou - cho biết nhóm đã làm việc chăm chỉ để chứng tỏ sự trưởng thành của mình.

Cô gái Yên Bái 25 tuổi gây bão trên mạng xã hội Hàn Quốc

Hanbin tại showcase

Hình ảnh của Hanbin đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông Hàn Quốc. Có nhiều trang báo lớn như Mydaily, XportNews, Newsen... đã chú ý đến màn trình diễn của Hanbin tại showcase.Osen thậm chí mô tả phần biểu diễn của Hanbin trong buổi họp báo là xuất sắc và đáng ngắm nhìn.

Sau khi biểu diễn, Hanbin hi vọng Tempest sẽ có cơ hội tổ chức nhiều buổi hòa nhạc trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam. "Tôi sẽ đến bất kỳ đâu miễn là có fan hâm mộ", ca sĩ 25 tuổi chia sẻ.

Trên mạng xã hội, đặc biệt là trên Twitter - một trong những diễn đàn Kpop nổi tiếng nhất hiện nay - hình ảnh của Hanbin được chia sẻ nhiều. Với tính cách thân thiện, Hanbin - người gốc Việt - đã nhận được sự yêu mến từ nhiều fan hâm mộ.

"Wow, dường như mọi người Việt Nam đều rất thân thiện", "Hanbin tỏ ra rất thoải mái, không cố gắng thể hiện sự thân thiện", "Tôi không ngờ là có người dễ thương đến thế, tôi quyết định tham gia fandom làm ngay"... đó là những bình luận từ fan hướng ngoại.

Trên Facebook, người hâm mộ Việt cũng tự hào khi idol quê Yên Bái thu hút được một lượng fan đông đảo chỉ sau một năm debut. "Tôi tự hào khi người Việt có thể nổi tiếng như vậy", "Tôi biết Hưng từ khi còn là vũ công Kpop tại Việt Nam, anh ấy rất đáng yêu"... đó là những lời khen từ cộng đồng mạng Việt dành cho Ngô Ngọc Hưng.

Cô gái Yên Bái 25 tuổi gây bão trên mạng xã hội Hàn Quốc

Ngô Ngọc Hưng (thứ ba từ phải sang) cùng với các thành viên của nhóm Tempest.

Ngô Ngọc Hưng đã ra mắt vào vai trò thành viên của nhóm Tempest vào tháng 1/2022. Thông tin về sự ra mắt của nam ca sĩ người Việt này ở Hàn Quốc và trở thành một idol thành công đã thu hút sự chú ý tại Việt Nam. Sau khi ra mắt, Ngô Ngọc Hưng được biết đến với cái tên nickname Hanbin.

Trước khi đến Hàn Quốc, Ngô Ngọc Hưng đã tốt nghiệp ngành Marketing tại trường Đại học Thương mại. Vào năm 2020, anh tham gia show thực tế I-land và được đánh giá cao với vị trí trong tốp 4 thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Mặc dù không trở thành thành viên của nhóm nhạc Enhypen (nhóm dành cho người chiến thắng), nhưng anh may mắn được công ty giải trí Yuehua nhận vào làm thực tập sinh.