Taylor Swift: Vượt lên khó khăn trong tour diễn mệt mỏi

Taylor Swift: Vượt lên khó khăn trong tour diễn mệt mỏi

Taylor Swift - Vượt qua khắc nghiệt để trỗi dậy trên sân khấu

Taylor Swift: Vượt lên khó khăn trong tour diễn mệt mỏi

Trong cuộc phỏng vấn với TIME, Taylor Swift đã tiết lộ về những khó khăn phía sau tour diễn lịch sử Eras Tour của mình. Cô cho biết rằng không có thời gian riêng cho bản thân trong lịch trình tour diễn trong năm nay.

"Đây là chuyến lưu diễn khó khăn nhất mà tôi từng trải qua", Taylor Swift tuyên bố trước khi tiết lộ rằng cô đã dành 6 tháng tập luyện trước concert đầu tiên.

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 cho biết mỗi ngày cô đều chạy trên máy chạy bộ và hát toàn bộ các ca khúc được chuẩn bị cho concert. Taylor cũng dành ba tháng để tập nhảy, để sân khấu tour diễn trở nên tối ưu và hoàn hảo hơn.

"Tôi muốn rèn luyện mạnh mẽ để có thể giao lưu với người hâm mộ mà không bị phân tâm", ngôi sao tiết lộ, "Vũ đạo không phải là điểm mạnh của tôi".

Sau khi kết thúc concert, Taylor Swift sẽ dành thời gian nghỉ ngơi trên giường của mình. Thậm chí, nữ ca sĩ còn cho biết cô không thể nói do đã hát liên tục ba tiếng đồng hồ. "Mỗi khi bước một bước, chân tôi lại đau vì đã đi giày cao gót quá lâu. Dù bị ốm, bị thương, hay căng thẳng, nếu có ai mua vé để xem buổi biểu diễn của tôi, tôi sẽ biểu diễn trừ khi gặp trường hợp bất khả kháng".

Theo báo TIME, năm 2023 được xem là một năm thành công nổi bật của Taylor Swift, một phần lý do quan trọng đó chính là nhờ tour diễn Eras Tour. Hiện tại, dự kiến tour diễn sẽ mang về khoảng 2,2 tỷ USD chỉ tại thị trường Bắc Mỹ.