Taylor Swift và bạn trai cầu thủ có khoảnh khắc tình tứ sau buổi diễn The Eras Tour!

Taylor Swift và bạn trai cầu thủ có khoảnh khắc tình tứ sau buổi diễn The Eras Tour!

Taylor Swift gây sốc khi hôn bạn trai Travis Kelce trên sân khấu ngay sau buổi diễn The Eras Tour tại Argentina, khiến 70 nghìn khán giả trầm trồ Một hình ảnh tình tứ và ngọt ngào của cặp đôi này đã chinh phục trái tim người hâm mộ

Taylor Swift và cầu thủ bóng bầu dục Mỹ Travis Kelce đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 10 năm nay. Khác với mối tình kéo dài hơn 7 năm với Joe Alwyn, Taylor Swift không ngại công khai tình cảm của mình với Travis Kelce. Vừa qua, tại buổi diễn The Eras Tour tại Argentina, có tới 70 nghìn khán giả đã chứng kiến cảnh tình tứ giữa cô và bạn trai.

Cụ thể, sau khi diễn trước 70 nghìn khán giả tại Buenos Aires, Taylor Swift đã vội vã đến bên Travis Kelce phía sau lều hậu trường. Mặc dù biết có hàng chục nghìn cặp mắt đang chú ý, Taylor Swift không ngần ngại hôn bạn trai mình, thậm chí còn xoay mình trong niềm hạnh phúc. Không cần nhiều lời, fan hâm mộ Taylor Swift đã phản ứng mạnh mẽ.

Taylor Swift vội vã chay vào vòng tay của bạn trai Travis Kelce.

Cả hai đã hôn nhau rất nồng nàn.

Sau những biến động trong tình yêu, người hâm mộ Taylor Swift có thể đã trở nên thực tế hơn và không có nhiều kỳ vọng. Người hâm mộ hiện tại chỉ mong rằng Taylor Swift sẽ thực sự hạnh phúc với những quyết định của cô.

Taylor Swift sẽ dành toàn bộ tháng 11 để diễn 9 đêm tại Nam Mỹ, cụ thể là ở Argentina và Brazil. Sau đó, cô sẽ có 3 tháng nghỉ ngơi trước khi mang "siêu tour diễn" The Eras Tour chính thức đến Châu Á và Australia trong nửa đầu năm 2024. Với chỉ 56 buổi diễn ban đầu được tổng kết, Taylor Swift đã thu về 780 triệu USD doanh thu và đang dần tiến tới vị trí tour diễn có doanh thu cao nhất trong lịch sử âm nhạc, cũng như trở thành tour diễn đầu tiên đạt doanh thu 1 tỉ USD.