Taylor Swift: Từ Nghệ Sĩ Âm Nhạc Đến Học Viên Jedi

Taylor Swift: Từ Nghệ Sĩ Âm Nhạc Đến Học Viên Jedi

Taylor Swift - ngôi sao nhạc pop, nhạc sĩ và biểu tượng văn hoá mới đây đã khiến fan liên tưởng đến một trang phục từ vũ trụ Star Wars, thể hiện cô sẽ là ứng cử viên lý tưởng cho vị trí Jedi. Bức tượng Padawan Jedi đã trở nên cực kỳ nổi tiếng sau khi xuất hiện trên Obi-Wan Kenobi của Ewan McGregor trong Star Wars: Episode I - The Phantom Menace, đồng thời đại diện cho sợi tóc cuối cùng mà một Jedi cắt trước khi trở thành Jedi Knight. Swift đã tái hiện truyền thống này trong một diện mạo gần đây của mình.

Sự Đỉnh Cao Của Taylor Swift

Taylor Swift đã trở thành biểu tượng văn hoá một cách đầy sức mạnh, không khác gì với vũ trụ Star Wars chính mình, liên tục phá vỡ kỷ lục và ghi dấu lịch sử - như cô đã làm vào tối qua khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên từng giành được bốn giải Album of the Year tại lễ trao giải Grammy. Tình yêu và sự nhiệt thành theo dõi Swift rất gợi nhớ đến tác động văn hoá của Star Wars, với các fan hâm mộ cực kỳ trung thành đi kèm.

Có thể lập luận rằng, mức độ quyền lực của Swift đưa cô đến một thành tựu lịch sử trong vũ trụ Star Wars: trở thành người đầu tiên tiến từ Padawan lên Master. Tuy nhiên, thực tế, sự quan tâm gần đây của Swift đến điện ảnh có thể khiến cô chăm sóc mình vào vũ trụ Star Wars một ngày nào đó.

Twitter article posted by kat

Sự Đồng Cảm Từ Người Trong Cuộc

Trong cuộc thảo luận này, Eman Esfandi - chuyên gia về Jedi, không chỉ không phản đối, mà còn đồng ý với ý tưởng Taylor Swift trở thành Jedi Padawan. Là một Jedi Knight, Esfandi - người đứng sau phiên bản trực tiếp của Ezra Bridger - là một trong những người tốt nhất để tham khảo về vấn đề này.

Tuy nhiên, câu hỏi thực sự không phải là liệu Swift có phải là Padawan hay không; mà là liệu cô có nên trở thành Jedi Master ngay lập tức hay không. Có thể dẫn đến việc Swift đem lại bản thân cho vũ trụ Star Wars một ngày nào đó.

Sự Kết Hợp Giữa Âm Nhạc Và Sức Mạnh

Nếu như Jedi Master Avar Kriss, một Jedi era High Republic với nét tương đồng về hình dáng với Swift, liên kết Sức Mạnh với âm nhạc và mỗi mối kết nối của mỗi người với nó như các nhạc cụ, có lẽ người xem Star Wars một ngày nào đó sẽ thấy Swift mang Jedi Master đến với cuộc sống.