Taylor Swift tái hiện sự kiện đột phá tại Châu Á, bùng nổ cuộc đua mua vé không tưởng

Taylor Swift tái hiện sự kiện đột phá tại Châu Á, bùng nổ cuộc đua mua vé không tưởng

Taylor Swift đang khiến cả thế giới xôn xao với việc mở rộng tour diễn The Eras tới Châu Á Cuộc chiến săn vé dự đoán sẽ trở nên khốc liệt khi người hâm mộ háo hức chờ đợi cơ hội được thấy cô nàng trên sân khấu

"The Eras Tour: Một trải nghiệm không thể bỏ qua trong cuộc đời, dành cho cả fan hâm mộ và những người không phải là fan!

Không có gì để nghi ngờ khi khẳng định rằng "The Eras Tour" của Taylor Swift là một tour diễn hoành tráng và gây ấn tượng nhất trong năm nay. Hiện tại, Taylor Swift đang tập trung biểu diễn trên toàn cầu Mỹ, và ở mỗi thành phố mà cô đi qua, nữ ca sĩ này liên tục thiết lập những kỷ lục vô tiền khoáng hậu."

"The Eras Tour" không chỉ là một chuyến lưu diễn thông thường, mà nó còn tạo nên cảm giác phấn khích cho khán giả bằng việc lấp đầy tất cả những sân vận động lớn nhất ở từng bang của nước Mỹ. Điều này đã khiến ban tổ chức phải thêm vào 2 đến 3 đêm liên tiếp, nhưng vẫn không đáp ứng nổi nhu cầu quá cao của khán giả.

Taylor Swift tái hiện sự kiện đột phá tại Châu Á, bùng nổ cuộc đua mua vé không tưởng

Lịch trình của "The Eras Tour"

"The Eras Tour" vượt xa sự mong đợi của khán giả, đây là một hành trình đi qua tất cả các "era" trong sự nghiệp của Taylor Swift, một sự vinh danh cho sự thành công vô cùng ấn tượng của "nữ hoàng nhạc pop" với mỗi buổi biểu diễn kéo dài khoảng 3 giờ 30 phút. Taylor Swift mang đến những sân khấu được thiết kế đầy hoành tráng, gây ấn tượng mạnh mẽ khiến khán giả không thể ngồi yên ngay khi bước chân vào sân vận động.

Các chuyên gia trong ngành nhận định rằng "The Eras Tour" của Taylor Swift đã tạo ra một "cuộc cách mạng", nâng cao tiêu chuẩn của các tour diễn lên một tầm cao mới, mang đến những giá trị văn hóa vô cùng to lớn. Không cần phải nói nhiều, sức hút khủng khiếp của "The Eras Tour" đã được chứng minh và mong muốn được tham gia buổi biểu diễn của Taylor Swift của các fan hâm mộ đã lớn đến mức không thể nào.

Lịch trình chuyến lưu diễn "The Eras Tour" của Taylor Swift đã được công bố gần đây và đã tạo ra sự chấn động trên mạng xã hội. Đáp ứng nhu cầu lớn từ cộng đồng fan quốc tế, cùng với ekip của mình, Taylor Swift đã công bố lịch trình diễn ở Châu Âu, Nam Mỹ, Australia và cả Châu Á. Đặc biệt, địa điểm gần nhất với khán giả Việt Nam là Singapore, với 3 đêm diễn liên tiếp tại SVĐ Quốc gia Singapore trong 3 ngày đầu tháng 3/2024.

SVĐ Quốc gia Singapore có khả năng tiếp đón từ 50 đến 55 nghìn khán giả trong các buổi concert. Điều này có nghĩa là, nếu bán hết vé trong 3 đêm diễn, sẽ chỉ đáp ứng được nhu cầu tối đa của 175 nghìn khán giả. Tuy nhiên, nhu cầu tham dự "The Eras Tour" lần này không chỉ giới hạn ở Singapore mà còn lan rộng tới các fan hâm mộ trên khắp khu vực Đông Nam Á, kể cả Trung Quốc và Hàn Quốc. Tổ chức đã xác nhận rằng Singapore sẽ là điểm dừng chân duy nhất của Taylor Swift trong "The Eras Tour" tại Đông Nam Á, điều này chắc chắn sẽ làm tăng sự cạnh tranh để có được một chiếc vé tham dự trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

Taylor Swift tái hiện sự kiện đột phá tại Châu Á, bùng nổ cuộc đua mua vé không tưởng

Poster quảng bá show ở Singapore

Việc Taylor Swift chọn Nhật Bản là điểm dừng chân tiếp theo trong tour diễn Châu Á của mình không được đón nhận nồng nhiệt từ khán giả Việt Nam do các vấn đề như chi phí di chuyển đội, khả năng đậu visa và nhiều vấn đề khác. Thông thường, trong các tour diễn của các sao quốc tế đến khu vực Đông Nam Á, họ thường ghé thăm các điểm như Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia),... để giảm bớt gánh nặng cho khán giả và làm cho việc mua vé dễ dàng hơn. Tuy nhiên, tour diễn "The Eras Tour" của Taylor Swift chỉ dừng chân tại Singapore mà thôi, gây ra sự khó khăn cho việc mua vé của các fan. Không chỉ riêng khán giả Việt Nam, mà trên mạng xã hội cũng có thể thấy rằng tình trạng này cũng đang diễn ra ở khu vực Đông Nam Á nói chung. Chúng ta đã không kịp vui mừng đã lo lắng vì không biết phải cạnh tranh mua vé với các fan ở Đông Nam Á như thế nào.

- Sao không chọn thêm mấy đêm ở Bangkok cho dễ thở hơn trời ơi?

- Này là cuộc chiến với fan quốc tế luôn rồi, không biết làm sao có thể mua được?

Hi vọng có thể xem xét thêm 3-4 đêm ở Singapore, vì chỉ ở lại 3 đêm thì quá ngắn để tận hưởng đầy đủ trọn vẹn thành phố này.

Đặt vé quá khó khăn, không chắc chắn có đủ tiền để mua được.

Theo thông báo từ BTC, vào trưa ngày 23/6, khán giả sẽ phải đăng ký để có thể mua vé vào ngày 7/7. Riêng khách hàng của một ngân hàng tài trợ sẽ được mua sớm từ ngày 5/7. "Cuộc chiến" thực sự sẽ diễn ra vào ngày 7/7 và dự đoán vé sẽ được bán hết rất nhanh, khiến nhiều người không thể sở hữu được một tấm vé. Một bài đăng trên mạng xã hội Việt Nam sau khi công bố lịch trình "The Eras Tour" ở Châu Á đã cho biết rằng một khán giả đã mua được vé xem Taylor Swift. Tài khoản có tên Minh Đức đã chỉ ra rằng bước đăng ký là rất quan trọng, vì sau sự cố quá nhiều người mua vé tại Mỹ, BTC đã buộc phải yêu cầu chỉ những người đã đăng ký trước mới có thể tham gia mua vé.

Tuy nhiên, theo bài đăng này, việc đăng ký để mua vé cũng rất may mắn vì những người được chọn là khá ngẫu nhiên, không có "công thức" nào cả. Bài đăng cũng cho biết rằng sau khi hoàn thành bước đăng ký, nếu thành công, bạn sẽ nhận được một mã code để đặt vé chính thức vào ngày mở bán vé công khai (tại Singapore là ngày 7/7).

Quả thật niềm vui của người hâm mộ Taylor Swift tại Việt Nam nói riêng, và khu vực Đông Nam Á nói chung, vẫn chưa đầy đủ. Họ đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, chủ yếu là làm thế nào để có thể mua được vé trong cuộc "chọi" với hàng chục, hàng trăm ngàn người khác. Trước đây, họ chỉ lo lắng không biết làm sao để có đủ tiền mua vé, nhưng hiện nay, người hâm mộ Taylor Swift đang đối diện với tình trạng có tiền nhưng không thể mua được vé!

Taylor Swift tái hiện sự kiện đột phá tại Châu Á, bùng nổ cuộc đua mua vé không tưởng

Taylor Swift tái hiện sự kiện đột phá tại Châu Á, bùng nổ cuộc đua mua vé không tưởng

Tour diễn của Taylor Swift đang được mong chờ