Taylor Swift: Sự Thương Tiếc Trong Vụ Tai Nạn Đau Lòng

Taylor Swift: Sự Thương Tiếc Trong Vụ Tai Nạn Đau Lòng

Một vụ tai nạn đau lòng đã cướp đi sinh mạng của một cô gái 16 tuổi và đẩy em gái 10 tuổi vào tình trạng hôn mê. Cả hai là những khán giả trung thành của Taylor Swift, và họ đang trên đường đến xem buổi biểu diễn của nữ ca sĩ tại Melbourne, Australia.

Vụ Tai Nạn Chết Người

Trong vụ tai nạn thảm khốc này, cô gái 16 tuổi Mieka Pokarier ngồi ở ghế trước ôtô và đã qua đời tại hiện trường. Trong khi đó, em gái của cô, Freya Pokarier, 10 tuổi, đang trong tình trạng nguy kịch và hôn mê sau khi được chuyển đến Bệnh viện Westmead ở Sydney.

Khán giả bị xe tông tử vong khi trên đường đi xem show Taylor Swift - Ảnh 1.

Khán giả bị xe tông tử vong khi trên đường đi xem show Taylor Swift - Ảnh 1.

Theo thông tin từ Weekend Australian, mẹ của Mieka lái xe từ Gold Coast để đưa hai con đến xem concert của Taylor Swift. Tuy nhiên, họ đã gặp phải va chạm với một xe bán tải tại New South Wales, khiến cô gái 16 tuổi thiệt mạng và em gái rơi vào tình trạng nguy kịch.

Khán giả bị xe tông tử vong khi trên đường đi xem show Taylor Swift - Ảnh 2.

Khán giả bị xe tông tử vong khi trên đường đi xem show Taylor Swift - Ảnh 2.

Nỗi Đau và Sự Mất Mát

Sau vụ tai nạn, ông Peter Pokarier, cha của hai chị em, chia sẻ về nỗi đau không thể diễn tả. 'Lý do tôi sống trên đời không còn. Tôi suy sụp rất nhiều', ông viết trên trang cá nhân, thể hiện sự mất mát to lớn mà gia đình đang phải đối diện.

Đây không phải lần đầu tiên cộng đồng người hâm mộ của Taylor Swift phải đối mặt với sự thương tiếc. Trước đó, vào tháng 11/2023, một fan của nữ ca sĩ đã qua đời vì nắng nóng quá mức tại một buổi diễn ở Rio de Janeiro, Brazil.

Taylor Swift và Chuyến Lưu Diễn Đầy Hứa Hẹn

Máy bay chuyên chở Taylor Swift từ Hawaii đã đáp xuống Melbourne, Australia vào lúc 0h49 sáng ngày 15/2, chuẩn bị cho chuỗi buổi biểu diễn sôi động tại Melbourne Cricket Ground và Sân vận động Accor ở Sydney. Dự kiến chuyến lưu diễn này sẽ mang lại hàng trăm triệu USD cho nền kinh tế Australia với số lượng vé bán ra đáng kinh ngạc.

Mặc dù đang trong thời kỳ bận rộn với lịch trình biểu diễn, Taylor Swift không quên đến thăm gia đình của các fan đã qua đời trong những tai nạn đau lòng. Hành động này của nữ ca sĩ đã chứng minh tình cảm và sự quan tâm đối với người hâm mộ của mình.