Taylor Swift phát hành bản thu lại 1989 đầy bất ngờ

Taylor Swift phát hành bản thu lại 1989 đầy bất ngờ

Taylor Swift thông báo rằng album 1989 sẽ được thu âm và phát hành lại Đây là một buổi biểu diễn tại Los Angeles khiến người hâm mộ háo hức Đây là cách Taylor Swift tái hiện lại album của mình và gửi lời tri ân đến fan hâm mộ trung thành

Taylor Swift phát hành bản thu lại 1989 đầy bất ngờ

(Ảnh: J.J)

Trong một buổi diễn kết thúc chuỗi sự kiện Eras Tour tại Los Angeles vào tối ngày 9/8, Taylor Swift đã gây sốt khi đề cập đến việc ghi âm lại album 1989. Cô sẽ phát hành phiên bản mới của album này mang tên 1989 (Taylor's Version) vào ngày 27/10 - chính xác sau 9 năm kể từ ngày phát hành phiên bản gốc vào ngày 27 tháng 10 năm 2014.

Taylor đã tiết lộ rằng album sẽ có 5 bài hát mới khi được thu âm lại.

Taylor nói: "1989 (Taylor's Version) đang trên đường đến với bạn. Album 1989 đã thay đổi cuộc đời của tôi theo nhiều cách khác nhau và tôi rất hào hứng khi thông báo rằng phiên bản của tôi sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 10 sắp tới".

Trong một bài đăng trên Instagram, Taylor đã chia sẻ về album này: "Thật sự, đây là bản thu âm mà tôi yêu thích nhất từ trước đến nay vì 5 bản nhạc From The Vault quá tuyệt vời. Tôi không thể tin rằng chúng đã từng bị bỏ lại phía sau".

Album gốc 1989 của Taylor từ 9 năm trước đã đạt được nhiều thành công, giành giải Album của năm và Album pop xuất sắc nhất tại lễ trao giải Grammy lần thứ 58.

Theo thông tin do Taylor công bố, 1989 (Phiên bản của Taylor) sẽ được phát hành trong ba tháng sau khi cô phát hành Speak Now (Phiên bản của Taylor) vào ngày 7 tháng 7. Sau khi 1989 (Phiên bản của Taylor) ra mắt, hai album cuối cùng mà Taylor thu âm lại sẽ là album đầu tay Taylor Swift và Reputation.