Taylor Swift nhận danh hiệu Ngôi sao nhạc pop của năm 2023 từ Billboard

Taylor Swift nhận danh hiệu Ngôi sao nhạc pop của năm 2023 từ Billboard

Taylor Swift trở thành Ngôi sao nhạc pop của năm 2023 trong sự vinh danh của Billboard nhờ thành tựu ấn tượng và sự phát triển nổi bật trong năm

Billboard đã công bố Taylor Swift là Ngôi sao nhạc pop số 1 của năm nay. Sự lựa chọn này được Billboard khẳng định là "vô cùng dễ dàng" khi Taylor đã có một năm quá ấn tượng với quá nhiều thành tựu mà không nghệ sĩ nào có thể sánh kịp.

"Theo Billboard, Taylor Swift chỉ đơn giản là định nghĩa lại khái niệm Ngôi Sao vào năm 2023 khi thống trị các bảng xếp hạng, mọi lịch phát sóng, các buổi biểu diễn trực tiếp và là tiêu đề cho các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội", Billboard giải thích lý do lựa chọn giọng ca sinh năm 1989 cho danh hiệu này.

Theo thông tin từ Billboard, Taylor Swift không chỉ là người nghệ sĩ hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc năm nay mà còn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến cả điện ảnh và thể thao. Ngoài ra, theo Billboard, ảnh hưởng của cô nữ hoàng nhạc pop này đối với ngành âm nhạc pop hiện đại không thể nào bị đánh bại và vô cùng lớn lao.

Taylor Swift nhận danh hiệu Ngôi sao nhạc pop của năm 2023 từ Billboard

(Ảnh: Getty Images/TAS Rights Management)

Trước đó, Forbes đã xếp hạng Taylor Swift là người phụ nữ quyền lực thứ 5 trên thế giới và công nhận tài sản ròng của cô là 1,1 tỷ USD.

TIME chọn Taylor Swift, người sáng tác hit Look What You Made Me Do, là "Nhân vật của năm 2023". "Không ai khác trên hành tinh này có thể ảnh hưởng tới nhiều người như cô ấy. Việc đạt được kỳ tích này không chỉ là sự sắp xếp của số phận mà còn là do kỹ năng và sức mạnh của cô ấy," TIME nhấn mạnh về Taylor Swift. Trên tạp chí People, cô cũng đứng đầu danh sách Những người hấp dẫn nhất của năm 2023.