Taylor Swift: Người khiến Drake thay đổi ngày ra mắt album

Taylor Swift: Người khiến Drake thay đổi ngày ra mắt album

Taylor Swift là động lực duy nhất khiến Drake thay đổi kế hoạch ra mắt album trong bài hát mới 'Red Button'

Taylor Swift: Người khiến Drake thay đổi ngày ra mắt album

Drake bất ngờ giới thiệu dự án âm nhạc mới Scary Hours 3. Đáng chú ý trong đó là ca khúc Red Button với lời bài hát nhắc đến Taylor Swift.

Cụ thể, lời rap của Drake như sau: "Taylor Swift là người duy nhất mà tôi đánh giá cao/ Là người duy nhất khiến tôi ra mắt album muộn hơn một chút/ Còn lại tất cả mọi người, tôi đối xử với các bạn như thể các bạn chưa từng làm được điều đó".

Thực tế là Drake và Taylor Swift luôn là hai trong số những nghệ sĩ thường xuyên cạnh tranh vị trí dẫn đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Vì vậy, việc Drake quyết định thay đổi ngày phát hành album để tránh đối đầu với ngôi sao nhạc pop cũng là điều dễ hiểu.

Sự kiện dời lịch phát hành album mà Drake đề cập có thể được xem như là album Her Loss của nam rapper trong năm ngoái. Cụ thể, album này ban đầu được dự định phát hành vào ngày 28/10, nhưng sau đó đã bị hoãn đến ngày 4/11. Khi ra mắt, Her Loss của Drake đã vượt qua Midnights của Taylor Swift (phát hành vào ngày 21/10) để giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard.

Mặc dù cạnh tranh không ngừng, hai ngôi sao vẫn duy trì một mối quan hệ thân thiện, điều này được chứng minh bởi nam rapper đã chia sẻ một bức ảnh chung với Taylor Swift trên Instagram vào tháng 4/2022.