Taylor Swift gửi thông điệp đặc biệt đến fan: Hãy kính trọng John Mayer trên mạng xã hội

Taylor Swift gửi thông điệp đặc biệt đến fan: Hãy kính trọng John Mayer trên mạng xã hội

Taylor Swift lên tiếng yêu cầu người hâm mộ tôn trọng John Mayer và không thể hiện hành vi bắt nạt trên mạng xã hội Nữ ca sĩ này đưa ra yêu cầu này trong lúc biểu diễn ca khúc Dear John tại US Bank Stadium ở Minneapolis

Ngắm nhìn những bộ trang phục đẹp mắt của Taylor Swift trong Tour The Eras

Trong suốt buổi biểu diễn, Taylor Swift đã yêu cầu người hâm mộ không tiến hành đánh đồng bạn trai cũ John Mayer trên mạng xã hội trước khi album Speak Now được tái phát hành - album mà cô đã ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010 sau khi hai người chia tay.

"Tôi có thể đứng trên sân khấu này đêm nay trong chuyến lưu diễn này và đã được chứng kiến những điều tuyệt vời nhất xảy ra," - Swift nói với khán giả của mình tại US Bank Stadium ở Minneapolis vào tối thứ Bảy trong chuyến lưu diễn cực kỳ thành công Eras Tour của cô - "Tôi thấy các bạn kết bạn với nhau. Tôi thấy các bạn liên kết với nhau. Tôi thấy các bạn trao cho nhau những chiếc vòng tay tình bạn".

"Tôi thấy rất nhiều sự tương tác đáng kinh ngạc xảy ra và tôi đã nghe được rất nhiều câu chuyện về những tình bạn đáng quý được tạo ra trong những buổi biểu diễn này," - Taylor tiếp tục nói và sau đó cô yêu cầu những người hâm mộ cuồng nhiệt của mình mở lòng và truyền tải "tình yêu và sự tử tế ấy" trên internet khi cô phát hành Speak Now (Taylor’s Version) vào ngày 7/7.

Tôi 33 tuổi. Tôi không quan tâm đến bất cứ điều gì đã xảy ra với tôi khi tôi 19 tuổi" - Taylor chia sẻ - "Tôi không phát hành album này để bạn cảm thấy cần phải bảo vệ tôi trên internet trước một người mà bạn nghĩ rằng tôi có thể đã viết một bài hát cho người đó vào khoảng 14 tỷ năm trước".

Taylor Swift gửi thông điệp đặc biệt đến fan: Hãy kính trọng John Mayer trên mạng xã hội

Mặc dù Swift không nêu tên Mayer trong diễn văn của mình, nhưng cô đã tiếp nối với một buổi biểu diễn đặc biệt của ca khúc Dear John. Đây là lần đầu tiên sau 11 năm cô thể hiện bài hát này như một phần của phân đoạn "các bài hát bất ngờ" trong chương trình của mình. Bản ballad này kéo dài gần 7 phút và được nhiều người cho là viết về John Mayer vì nó kể câu chuyện về mối quan hệ giữa một cô gái tuổi teen và một người đàn ông lớn tuổi. John và Taylor cách nhau 12 tuổi.

Thực tế là Taylor chưa xác nhận rằng John Mayer là "chàng thơ" của cô trong ca khúc, nhưng nam ca sĩ đã nhanh chóng nhận ra điều này. Mayer đã nói với Rolling Stone trong một cuộc phỏng vấn năm 2012 rằng anh ấy "thực sự bất ngờ" và "thực sự xấu hổ" khi nghe Dear John lần đầu.

Sau một năm, John Mayer đã phát hành một bài hát có tựa đề Paper Doll và trong đó đề cập đến lời bài hát của Dear John.