Taylor Swift: Concert siêu hấp dẫn đổ bộ, 'đại náo' phòng vé với giải trí đỉnh cao!

Taylor Swift: Concert siêu hấp dẫn đổ bộ, 'đại náo' phòng vé với giải trí đỉnh cao!

The Eras Tour của Taylor Swift đã trở thành bộ phim concert đứng đầu doanh thu tại Bắc Mỹ trong tháng 10, chinh phục khán giả bằng sức hút và sự tài năng của nữ ca sĩ hàng đầu này

Taylor Swift: Concert siêu hấp dẫn đổ bộ, 'đại náo' phòng vé với giải trí đỉnh cao!

(Ảnh: TERENCE RUSHIN/TAS23/GETTY IMAGES cho TAS RIGHTS MANAGEMENT)

Theo thông tin từ Variety, bộ phim hòa nhạc của Taylor Swift có tên The Eras Tour đã thu về số tiền khổng lồ là 39 triệu USD trong ngày đầu công chiếu tại 3.855 rạp ở Bắc Mỹ. Đây được coi là bộ phim có doanh thu ngày mở màn tháng 10 lớn thứ hai từ trước đến nay, chỉ sau bom tấn Joker của năm 2019 (39,3 triệu USD). Ngoài ra, bộ phim của nữ ca sĩ cũng là phim có ngày ra mắt lớn thứ 7 trong năm 2023.

Ban đầu, The Eras Tour dự kiến ra mắt vào ngày 13/10. Tuy nhiên, do sự yêu cầu vượt quá mong đợi từ các fan hâm mộ, Taylor Swift đã quyết định tung ra sớm một ngày và tăng số lượng buổi chiếu cuối tuần trước. Với sự tấp nập của khán giả tại rạp, bộ phim được dự đoán sẽ đạt doanh thu ước tính khoảng 125 triệu USD hoặc ít nhất là 100 triệu USD chỉ sau 3 ngày khởi chiếu.

Điều đáng chú ý là trong bộ phim lần này, khán giả được phép sử dụng điện thoại di động và tham gia nhảy, hát theo như thể đây là một buổi hòa nhạc thực sự. Trải nghiệm mới này đã khiến các fan hâm mộ thích thú và thu hút sự tò mò của nhiều khán giả trên toàn thế giới.

Variety dự đoán rằng phim tài liệu concert của Lover sẽ ghi nhận doanh thu cao và nằm trong top 10 phim mở màn có doanh thu cao nhất của năm nay, xếp từ vị trí thứ 5 đến thứ 7. Điều này đồng nghĩa với việc phim sẽ đứng giữa Ant-Man 3 (với 106 triệu USD), The Little Mermaid (với 95 triệu USD) và Oppenheimer (với 80,5 triệu USD).

Ở Việt Nam, phim concert của nghệ sĩ pop này sẽ được phát hành vào ngày 3/11 tới.