Taylor Swift: Chuyến hành trình đầy bất ngờ từ Singapore tới Đông Nam Á

Taylor Swift: Chuyến hành trình đầy bất ngờ từ Singapore tới Đông Nam Á

Khám phá chuyến hành trình đầy bất ngờ của Taylor Swift từ Singapore tới Đông Nam Á, với những diễn biến đáng chú ý và sự quan tâm của các quốc gia láng giềng.

Mở đầu

Taylor Swift, nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới, vừa thực hiện một chuyến hành trình đầy bất ngờ từ Singapore tới Đông Nam Á. Điều đáng chú ý là Bộ trưởng Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên Singapore đã bay sang Mỹ mời Taylor Swift diễn độc quyền tại đất nước sư tử.

![Đích thân Bộ trưởng Văn hóa Singapore bay sang Mỹ mời Taylor Swift diễn độc quyền - Ảnh 1.]

Cuộc Đàm phán

Theo thông tin từ Yahoo, cuộc đàm phán giữa ông Edwin Tong và đại diện của Taylor Swift đã diễn ra tại Los Angeles, Mỹ. Mục tiêu của chuyến bay sang Mỹ này là thỏa thuận thương vụ để Taylor Swift chỉ diễn độc quyền tại Singapore trong khu vực Đông Nam Á. Ông Tong cho biết rằng việc này đã được lên kế hoạch từ trước và được hoàn tất một cách gọn gàng.

Sự Kỳ vọng

Sau những thành công tại Toronto, Canada và Califonia, Mỹ, trong chặng đường dài của The Eras Tour, ông Edwin Tong đã đưa ra yêu cầu đặc biệt cho Taylor Swift - chọn Singapore là điểm dừng cuối cho chặng châu Á - Thái Bình Dương. Việc mời Taylor Swift diễn độc quyền ở Đông Nam Á đã được Bộ Văn hóa Singapore lên kế hoạch từ một năm trước, với sự phối hợp cùng nhiều công ty giải trí lớn và nhà lãnh đạo trong ngành thể thao và giải trí.

Đích thân Bộ trưởng Văn hóa Singapore bay sang Mỹ mời Taylor Swift diễn độc quyền - Ảnh 2.

Đích thân Bộ trưởng Văn hóa Singapore bay sang Mỹ mời Taylor Swift diễn độc quyền - Ảnh 2.