Taylor Swift chia sẻ lại Speak Now để hé lộ chuyện tình hết thảy với John Mayer

Taylor Swift chia sẻ lại Speak Now để hé lộ chuyện tình hết thảy với John Mayer

Phiên bản mới của album Speak Now tái phát hành, đánh thức lại những kỷ niệm tình yêu giữa Taylor Swift và John Mayer, thu hút sự chú ý của người hâm mộ

Cuối tuần vừa qua, Taylor Swift đã phát hành lại album Speak Now cùng một bài hát được người hâm mộ yêu thích có tên Dear John. Được cho là một bức thư gửi đến người bạn trai cũ của cô, John Mayer.

Tuy nhiên, cả hai ngôi sao chưa bao giờ xác nhận mối quan hệ giữa họ. Nhưng họ đã từng biểu diễn cùng nhau nhiều lần vào năm 2009 khi hợp tác trong bài hát Half of my Heart. Tuy nhiên, mối tình ngắn ngủi và đầy sóng gió này đã kết thúc chỉ sau vài tháng với nhiều căng thẳng và không hài lòng.

Sau khi chấm dứt quan hệ, Taylor Swift đã phát hành bài hát "Dear John" trong album Speak Now vào năm 2010. Để đáp lại thư cay độc từ bạn gái cũ, John Mayer cũng ra mắt ca khúc "Paper Doll" với lời bài hát trả lời lại những câu từ của Taylor.

Mặc dù chưa bao giờ xác nhận rằng bài hát này nhắc đến John Mayer, nữ ca sĩ sinh năm 1989 đã chia sẻ với People: "Khi mọi người kết thúc mối quan hệ, họ nên viết thư cho người đó và nói những điều mà họ muốn nói. Nhiều người đã viết nhưng không gửi đi. Còn tôi, tôi quyết định đưa bức thư đó vào album thay vì gửi đi".

Taylor Swift chia sẻ lại Speak Now để hé lộ chuyện tình hết thảy với John Mayer

Taylor Swift và John Mayer đã xuất hiện cùng thiết đấu trong tháng 12/2009. (Ảnh: Getty Images)

Mới đây, Taylor Swift đã không mong đợi khi tái diễn lần đầu tiên bài hát Đôi Ta - Dear John sau hơn mười năm trong khuôn khổ tour diễn Eras Tour của mình. Tuy nhiên, giọng ca tài năng khẳng định rằng mục đích của việc biểu diễn lại ca khúc này không phải là để công kích đối tác tình cũ như những gì khán giả nghe đồn.

Khi chuẩn bị cho việc ra mắt album lần này, tôi mong muốn lan tỏa tinh thần tốt và sự tử tế trên các mạng xã hội. Tôi quyết định tái phát hành album vì tôi muốn sở hữu âm nhạc của mình. Đó là lí do tại sao tôi quyết định điều này," chia sẻ Taylor, "Dù đã 33 tuổi, tôi không bận tâm đến những gì đã xảy ra với tôi khi tôi 19 tuổi ngoại trừ những ca khúc tôi đã viết và những kỷ niệm."

"Tôi không phát hành album để các bạn cảm thấy phải bảo vệ tôi khỏi những người mà các bạn nghĩ rằng tôi đã viết ca khúc về họ cách đây 14 tỷ năm," Taylor nhấn mạnh.

Trong lần phát hành này, ca khúc Dear John đã được xếp vào vị trí thứ 5 trong album. Taylor Swift thừa nhận rằng đây là bài hát mang tính cá nhân và gây xúc động nhất đối với cô.

"Khi tôi làm album, tôi muốn mang đến một bài hát cá nhân và sâu sắc. Vì vậy, tôi đã chọn mang giai điệu thật chân thật và dễ tổn thương vào bài hát thứ 5 này", Taylor Swift chia sẻ về quyết định tái phát hành Dear John.