Taylor Swift chắc chắn xô đổ kỷ lục của Elton John về doanh thu tour lưu diễn thế giới!

Taylor Swift chắc chắn xô đổ kỷ lục của Elton John về doanh thu tour lưu diễn thế giới!

'Taylor Swift sẽ phá kỷ lục doanh thu tour lưu diễn thế giới của Elton John với chuyến lưu diễn 'Eras Tour' Chưa từng có nghệ sĩ nào thu về một tỷ USD từ một chuyến lưu diễn như Taylor sắp làm được'

Trước khi tour lưu diễn của Taylor đạt được kỷ lục về doanh thu, "Farewell Yellow Brick Road" của Elton John được Billboard ghi nhận là đã thu về 887 triệu USD và con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng. Tuy nhiên, chuyến lưu diễn của Elton được dự kiến sẽ kết thúc sau hơn một tuần nữa, vào ngày 8/7 tới tại Stockholm.

Taylor Swift chắc chắn xô đổ kỷ lục của Elton John về doanh thu tour lưu diễn thế giới!

Elton John với tour Farewell Yellow Brick Road (Ảnh: Variety)

Vào tháng 1 năm nay, chuyến lưu diễn của Elton đã vượt qua ngưỡng 800 triệu USD, trở thành chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, tour diễn của Taylor dự kiến sẽ kết thúc tại châu Âu vào năm 2024 và được dự đoán sẽ mang về khoảng 1,4 tỷ USD.

Kỷ lục trước đó được giữ bởi Ed Sheeran với tour Divide, thu về 776,4 triệu USD trong vài năm trước khi Elton vượt qua. Trước đó, tour diễn 360 của U2 đã dẫn đầu trong lịch sử trước khi Sheeran vượt qua.

Theo Pollstar, nếu Taylor Swift tiếp tục lưu diễn đến cuối năm 2023, cô có thể vượt qua mốc doanh thu một tỷ USD. Tuy nhiên, cô đã quyết định nghỉ ngắn gần hai tháng giữa các chuyến lưu diễn của mình. Chuyến lưu diễn gồm 13 buổi biểu diễn ở Châu Mỹ Latinh, bắt đầu từ Thành phố Mexico vào ngày 13 tháng 8 và kết thúc ở Brazil vào ngày 26 tháng 11, sau đó tiếp tục vào đầu năm sau tại Tokyo vào ngày 7 tháng 2, đoàn lưu diễn sẽ đi qua Châu Á, Úc và Châu Âu.