Tần Lam gây sốt với hình thể nóng bỏng

Tần Lam gây sốt với hình thể nóng bỏng

Tần Lam khiến khán giả trầm trồ với vẻ đẹp hoàn hảo của cơ thể trong bộ phim Cô Ấy Tỏa Sáng Dù trong trang phục công sở, nhưng với đường cong quyến rũ và tỷ lệ cơ thể tuyệt vời, cô vẫn thu hút mọi ánh nhìn

Theo Sina, nữ diễn viên Tần Lam đã liên tục thu hút sự chú ý của khán giả trong bộ phim Cô Ấy Tỏa Sáng nhờ vào những cảnh diễn nóng bỏng và vóc dáng đẹp của mình. Trong một cảnh quay, vóc dáng quyến rũ của Tần Lam ở tuổi 44 đã trở thành niềm khát khao của nhiều phụ nữ khi khoe những đường cong cơ thể nữ tính, đôi chân dài và eo thon hông nở. Chủ đề về "tỷ lệ eo hông của Tần Lam" đã thu hút tới gần 50 triệu lượt đọc và hơn 4.000 bình luận trên mạng xã hội Weibo.

"Cô ấy có ngoại hình đẹp đến không thể tin được, với tỷ lệ eo hông hoàn hảo, khiến tôi cảm thấy rất ghen tỵ", "Vóc dáng của Tần Lam chỉ có thể được mô tả bằng từ hoàn mỹ", "Ngay cả những cô gái ở tuổi 20 như tôi cũng ghen tỵ với vòng eo này", "Đây chính là hình mẫu vóc dáng mà tôi mong muốn", Tần Lam chỉ cao 1,64 m nhưng nhờ tỷ lệ đẹp nên cô ấy trông cao hơn", là những bình luận nhận được hàng nghìn lượt đồng tình trên Weibo

Tần Lam gây sốt với hình thể nóng bỏng

Tần Lam gây sốt với hình thể nóng bỏng

Bên cạnh đó, những hình ảnh của Tần Lam khi tập luyện chăm chỉ, khoe vóc dáng mảnh mai nhưng vẫn săn chắc cũng thu hút sự chú ý từ công chúng. Theo chia sẻ của Tần Lam, vòng eo của cô có khoảng 59 cm, nữ diễn viên từng tăng thêm 10 kg để phục vụ cho vai diễn nhưng sau đó đã nhanh chóng giảm cân về mức 45 kg.

Để duy trì vòng bụng phẳng lì không có mỡ, Tần Lam tuân thủ một chế độ tập luyện nghiêm ngặt, tập trung vào việc săn chắc cơ bụng suốt thời gian, luôn đứng thẳng lưng và thường xuyên đi bộ. Ngoài ra, ngôi sao của Diên Hi Công Lược cũng thường xuyên uống sinh tố và chỉ ăn đủ khoảng 6-7 bữa.

Cô Ấy Tỏa Sáng là một bộ phim xoay quanh đề tài công sở, đây là thể loại phim phù hợp với lứa tuổi của Tần Lam. Nữ diễn viên không chọn đóng vai thiếu nữ ngây thơ mà thay vào đó, cô lựa chọn tham gia vào các dự án phim liên quan đến nghề nghiệp. Dù đã 44 tuổi, Tần Lam vẫn duy trì được sự nghiệp vững chắc. Cô tiếp tục được đảm nhận vai chính trong các bộ phim truyền hình, chưa phải chuyển sang đóng vai phụ hay vai mẹ do tuổi tác ngày một cao. Trước đó, bộ phim Tất Cả Về Bác Sĩ Đường của Tần Lam cũng được đánh giá cao.

Về đời tư, Tần Lam đã thừa nhận đang hẹn hò với một diễn viên trẻ hơn mình 10 tuổi là Ngụy Đại Huân. Mối quan hệ của họ bắt đầu sau khi họ cùng nhau làm việc trong bộ phim truyền hình Tất Cả Về Bác Sĩ Đường. Cả hai đã có nhiều chuyến du lịch chung.

Tần Lam là một diễn viên nổi tiếng với vai diễn Tri Họa trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách 3. Cô được biết đến với danh hiệu "mỹ nhân cổ trang" và đã tham gia vào nhiều bộ phim ấn tượng. Năm 2018, Tần Lam trở thành một ngôi sao nổi tiếng trên khắp châu Á khi đóng vai Phú Sát Hoàng Hậu trong bộ phim Diên Hi Công Lược, làm sáng tỏ sự nghiệp của cô diễn viên sinh năm 1979 một lần nữa.