Tâm Tư Của Anh Em Game Thủ Với Tựa Game Fantastic Four MCU

Tâm Tư Của Anh Em Game Thủ Với Tựa Game Fantastic Four MCU

Thông tin về việc casting cho bộ phim Fantastic Four MCU đã được đạo diễn của Marvel Studios gợi ý, khi ông chia sẻ hình ảnh của một diễn viên đồn đại trong vai trò quan trọng.

Truyền Thông và Sự Hồi Hộp Của Anh Em Dân Cày

Có một tin vui đang lan truyền trong cộng đồng anh em game thủ khi đạo diễn của Fantastic Four, Matt Shakman, đã chia sẻ một hình ảnh trên tài khoản mạng xã hội chính thức của mình mà có thể tạo ra nhiều cảm xúc trong lòng mọi người.

Kể từ khi Marvel Studios công bố việc reboot Fantastic Four và sự xuất hiện của họ trong Marvel Cinematic Universe, nhiều báo cáo đã nảy lên về dàn cast của bộ phim. Theo các nguồn tin khác nhau, Pedro Pascal đã được chọn vào vai Reed Richards trong phiên bản reboot sắp tới của Fantastic Four. Tuy nhiên, Marvel Studios chưa bao giờ xác nhận những báo cáo này. Nhưng dường như, đạo diễn đã chính thức phá vỡ im lặng và cung cấp một thông tin lớn về tin tức về casting đã đề cập.

Đài Loan Và Sự Chấp Nhận Từ Cộng Đồng Mạng

Chuyển sang Instagram, Shakman đã chia sẻ một bài đăng hình ảnh trên story và dường như xác nhận Pascal có thể đóng vai Reed Richards trong Fantastic Four. Nhà làm phim đã chia sẻ một bài đăng từ Pubity trên câu chuyện IG của mình mà viết, 'SAG-AFTRA xác nhận Pedro Pascal sẽ đóng vai Reed Richards trong Fantastic Four.' Không có nghi ngờ gì, mạng xã hội đã phát cuồng sau khi anh chia sẻ bài đăng này trên hồ sơ chính thức và fan đều rất hào hứng với thông tin tiềm năng từ đạo diễn Fantastic Four.

Bài đăng của Shakman đến gần một ngày sau khi trang web SAG-AFTRA dường như xác nhận Pascal sẽ tham gia vào việc làm lại Fantastic Four. Trong một bio của diễn viên đã chỉnh sửa, tổ chức vô tình gợi ý về mối liên hệ của Pascal với dự án. Nó nói rằng diễn viên sẽ bắt đầu quay phim cho bộ phim MCU vào năm 2024. Bio đã viết, 'Pascal vừa kết thúc quá trình sản xuất của GLADIATOR 2 được chờ đợi và sẽ sớm bắt đầu quay phim cho Marvel Studios' FANTASTIC FOUR.'

Vũ Điệu Mới Từ Reed Richards

Thông tin về sự tham gia của anh trong Fantastic Four hiện đã bị xóa. Mặc dù phần đó đã bị xóa khỏi trang web, nhưng hậu quả đã xảy ra. Có lẽ đó là lí do tại sao Shakman cũng lợi dụng cơ hội để gợi ý về casting của Pascal. Mặc dù đã có tin đồn lan truyền trong nhiều tháng, như tin đồn về Adam Driver có thể đóng vai Mr. Fantastic, nhưng tin đồn phổ biến và được thảo luận rộng rãi luôn liên kết Pascal với vai trò này.

Bio trước đây cũng được cho là đã xác nhận tất cả các xung đột lịch trình của Pascal với Gladiator 2 đã được giải quyết. Nếu tin tức về casting Fantastic Four được xác nhận, sẽ rất thú vị để xem Pascal sẽ thể hiện Reed Richards, còn được biết đến với tên Mr. Fantastic, theo cách nào. Trong suốt nhiều năm, các diễn viên như Ioan Gruffudd và Miles Teller đã đóng vai này trong các bộ phim. Mặt khác, John Krasinski đã đóng vai phiên bản MCU của Mr. Fantastic trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Sự liên kết của Pascal với dự án khiến cho nó trở thành một trong những bộ phim được mong đợi nhất của năm 2025.