Iron Fist: Sự Trở Lại Đầy Bất Ngờ

Iron Fist: Sự Trở Lại Đầy Bất Ngờ

Iron Fist có thể quay trở lại trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel (MCU) trong một dự án mới của Marvel Studios, nhưng có tin đồn cho rằng hãng có kế hoạch thay thế nhân vật Danny Rand do Finn Jones đóng vai chính.

Sức Hút Của Iron Fist

Iron Fist đã tham gia cùng với Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage, và nhiều nhân vật khác trong các chương trình truyền hình của Marvel trên Netflix, nhằm xây dựng câu chuyện dẫn đến việc các nhân vật này hợp lại trong series Defenders.

Netflix Iron Fist

Netflix Iron Fist

Mặc dù được tạo ra bên ngoài thế giới điện ảnh của Marvel Studios, những chương trình này vẫn được thiết lập để tương thích với Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel (MCU), và đạt được thành công đủ để Marvel Studios cân nhắc tích hợp Defenders vào MCU sau khi chúng bị hủy bỏ sau thời gian ngắn.

Kế Hoạch Đầy Bất Ngờ

Mặc dù sự chú ý đến chi tiết liên quan đến MCU trong các chương trình, có vẻ như Marvel Studios đã có ý định loại bỏ DaredevilJessica Jones cùng với Luke Cage, The Punisher, và Iron Fist khỏi dòng thời gian chính thức của MCU, khiến người hâm mộ đặt ra nhiều câu hỏi về việc họ sẽ thấy lại những nhân vật ưa thích này khi nào.

Chờ đợi ít nhất một trong những siêu anh hùng này sẽ không lâu như người hâm mộ có thể nghĩ, khi nguồn tin đáng tin cậy Daniel Richtman đã tiết lộ thông qua Patreon rằng Marvel Studios đã bắt tay vào một dự án Iron Fist mới, mang trở lại một trong những nhân vật từ thời kỳ Netflix với một sự thay đổi; thay vì phiên bản Danny Rand của Iron Fist do Finn Jones đóng, dự án sắp tới sẽ có một nữ diễn viên đảm nhận vai chính.

Làm Mới Iron Fist

Mặc dù series trên Netflix có nhiều điều mà MCU nên giữ lại, nhưng có vẻ như hãng đã quyết định xem xét những cơ hội mới với dự án Iron Fist đề xuất.

Mặc dù nguồn fan của nhân vật này bắt nguồn từ series truyền hình trực tiếp trên Netflix, định dạng của dự án sắp tới chưa được xác nhận, theo Richtman, người gợi ý rằng có nhiều khả năng đang được thảo luận sau hậu trường, bao gồm cả khả năng chuyển thể hoạt hình của nhân vật.

Sự Đa Dạng Trên Hành Trình Mới

Mặc dù chỉ là sự giả định, sự linh hoạt trong định dạng của dự án Iron Fist có thể cho thấy rằng nó sẽ không chặt chẽ liên kết với Daredevil: Born Again, dự án sẽ đưa Charlie Cox từ series Netflix mà người hâm mộ yêu thích sang MCU chính thống.

Mặc dù giả định rằng Daredevil: Born Again sẽ là phương tiện cho tất cả những nhân vật khác được sử dụng trên Netflix, điều đó có thể không còn đúng nữa.

Quyết Tâm Đưa Iron Fist Quay Lại

Không giống như Daredevil, Iron Fist không thiếu những người phê bình, với nhiều người hâm mộ thay vào đó nhìn thấy Shang Chi là sự thích nghi hoàn hảo với Iron Fist, khi bộ phim này phù hợp hơn với những gì người hâm mộ mong đợi khi series này bắt đầu.

Mặc dù có nhiều cải tiến trong mùa 2 của Iron Fist, vẫn rõ ràng vì sao lãnh đạo tại Marvel Studios không cảm thấy quá gắn bó với series trước khi xây dựng một vị trí trong MCU cho nhân vật.

Sự tham gia tiềm năng của Jones trong dự án sắp tới sẽ là một chiến thắng, bởi dù cho chương trình không đạt được như mong đợi, cách thể hiện của anh về nhân vật không hề thiếu sót.

Tuy nhiên, cho đến khi thông báo chính thức được đưa ra, người hâm mộ chỉ có thể suy đoán về hình thức của dự án Iron Fist sắp tới.

Iron Fist Trở Lại Trên Disney Plus

Hiện tại, Iron Fist có sẵn để xem trên Disney Plus.