Tâm Hồn Động Chạm: Lý Do Denis Villeneuve Để Lỗi Trong Dune 2 Mặc Dù Muốn Sửa Chữa

Tâm Hồn Động Chạm: Lý Do Denis Villeneuve Để Lỗi Trong Dune 2 Mặc Dù Muốn Sửa Chữa

Bộ phim Dune 2 đang nhận được những đánh giá tích cực. Đạo diễn Denis Villeneuve giải thích lý do anh để một lỗi trong Dune: Phần Hai.

Tâm Hồn Động Chạm: Lý Do Denis Villeneuve Để Lỗi Trong Dune 2 Mặc Dù Muốn Sửa Chữa

Khám Phá Tâm Hồn Động Chạm

Đạo diễn tài năng Denis Villeneuve không ngần ngại chia sẻ về quyết định bất ngờ của mình trong phần tiếp theo của bộ phim ăn khách Dune. Tiếp nối câu chuyện của Dune năm 2021, bộ phim lần này tập trung vào nhân vật chính Paul Atreides khi anh cùng Chani săn đuổi mục tiêu trả thù kẻ hủy hoại gia đình anh. Dune: Phần Hai sẽ tái ngộ khán giả với dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm Timothée Chalamet, Zendaya, Austin Butler, Florence Pugh, Rebecca Ferguson, Josh Brolin, Dave Bautista, Anya Taylor-Joy, và Javier Bardem.

a close-up of Timothée Chalamet as Paul Atreides in Dune Part 2.

Sự Đánh Đổi Giữa Hoàn Hảo và Sự Sống

Trong cuộc trò chuyện với The New York Times, Villeneuve đã giải thích lý do anh để lại một lỗi trong Dune: Phần Hai. Trong cuộc phỏng vấn, đạo diễn được hỏi về một cảnh mà Pugh đội một chiếc mũ không thẳng, mà đang trượt xuống mũi. Villeneuve cho biết 'một phần của anh đã cố gắng làm hoàn hảo' do sở thích về sự hoàn thiện, nhưng cuối cùng anh nhận ra rằng 'cuộc sống là hỗn loạn' và 'cuộc sống mạnh mẽ hơn.'

Timothee Chalamet leading a war cry as Paul Atreides in Dune 2

Dune: Phần Hai Nhận Được Lời Khen Ngợi Cao

Mặc dù sẽ ra rạp rộng rãi vào ngày 1 tháng 3, Dune: Phần Hai đã có buổi ra mắt tại London và bắt đầu được các nhà phê bình xem xét. Các nhà phê bình đã nhận xét rằng Dune: Phần Hai là một bộ phim gần như hoàn hảo, ngay cả với những chi tiết tinh tế nhỏ như việc Pugh đội chiếc mũ không thẳng. Phù hợp với tuyên bố của Villeneuve rằng 'có điều gì đó trong diễn xuất làm xúc động tâm hồn,' các nhà phê bình đã chú ý đến diễn xuất mạnh mẽ trong phim.

Timothee Chalamet as Paul Atreides surrounded by his Fedaykin in Dune 2

Đánh Giá Tích Cực Cho Dune: Phần Hai

Cho đến thời điểm viết bài, các buổi chiếu Dune: Phần Hai đã đạt điểm đánh giá cao từ các nhà phê bình. Dune: Phần Hai đã thu về 97% trên Rotten Tomatoes, cao hơn so với điểm 83% của phần đầu tiên. Vẫn còn thời gian để các đánh giá tiếp tục, khi bộ phim vẫn đang ra mắt.

Rebecca Feguson's Lady Jessica as a Bene Gesserit reverend mother with Austin Butler's Feyd-Rautha Harkkonen in background from Dune 2

Sự Hứng Thú Tăng Cao Cho Dune: Phần Hai

Ngoài các đánh giá từ giới phê bình, một số khán giả IMAX đã được cơ hội xem một đoạn clip 10 phút từ bộ phim, thay vì chỉ là các trailer phổ biến. Các khán giả này cũng đã khen ngợi đoạn xem trước này, gọi đó là một tác phẩm thị giác tuyệt vời. Với sự chú ý tích cực cho Dune: Phần Hai, bộ phim khoa học viễn tưởng sẽ trở thành bom tấn đầu tiên của năm 2024.

Zendaya as Chani smiling during a romantic moment with Paul in Dune 2

Nguồn: New York Times