Tạm biệt tiền bạc vì Skyrim: Câu chuyện về một chiếc cào vàng 3D-printed tuyệt vời

Tạm biệt tiền bạc vì Skyrim: Câu chuyện về một chiếc cào vàng 3D-printed tuyệt vời

Một người chơi Skyrim đã tạo ra một chiếc cào vàng 3D-printed tuyệt vời được lấy cảm hứng từ trò chơi.

Câu chuyện về chiếc cào vàng 3D-printed

Có nhiều vật phẩm đáng nhớ trong Skyrim, nhưng một số vật phẩm đầu tiên mà người chơi sẽ gặp phải được tìm thấy trong một nhiệm vụ sớm đến Bleak Falls Barrow.

Skyrim Bleak Falls Barrow Golden Claw

Skyrim Bleak Falls Barrow Golden Claw

Vì hàng triệu game thủ đã chơi Skyrim, một phần lớn cộng đồng chỉ đã hoàn thành các nhiệm vụ chính sớm trước khi tự mình khám phá thế giới mở của trò chơi. Một trong những điểm mạnh của Bethesda luôn là tạo ra thế giới mà người chơi có thể trải nghiệm theo nhiều cách khác nhau, mở rộng khả năng chơi lại của trò chơi. Skyrim cũng vậy, và nhiều người chơi đã thoát khỏi hướng dẫn tại Helgen Keep và tiến hành một số nhiệm vụ sớm.

Một game thủ đã tưởng nhớ một vật phẩm quan trọng từ địa điểm sớm đó trong một dự án in 3D ấn tượng.

Người dùng Reddit Equivalent_Funny_394 gần đây đã chia sẻ năm hình ảnh của chiếc cào vàng 3D-printed của họ, cho thấy sự chú ý đến chi tiết từ nhiều góc độ. Giống như phiên bản của Skyrim, chiếc cào vàng này có ba biểu tượng trong lòng bàn tay; một con gấu, một con bướm và một con cú. Ngoài ra, chiếc cào vàng này trông như đã bị thời tiết như nếu nó đã được mang đi qua Bleak Falls Barrow bởi Arvel the Swift như trong trò chơi. Chiếc cào vàng in 3D được làm theo tỷ lệ và lớn đáng kể với những móng vuốt chỉ động ra một vài inch. Để tạo thêm chiều sâu cho tác phẩm, nhiều màu đã được sử dụng cho chiếc cào vàng in 3D này để nó trông giống vật phẩm trong trò chơi.

Làm Thế Nào Để Tạo Ra Chiếc Cào Vàng Skyrim Này?

Theo Equivalent_Funny_394, dự án in 3D của họ được tạo ra bằng Zbrush, và nó kết hợp năm yếu tố khác nhau. Bản sao chiếc cào vàng Skyrim được tạo ra trong khoảng 24 giờ, và đây là dự án Elder Scrolls đầu tiên của game thủ. Người hâm mộ nào nhìn kỹ chiếc cào vàng này sẽ biết rằng nó có những dấu hiệu trên lòng bàn tay và móng vuốt, trong khi một mẫu trên ngón tay giống như vảy rồng. Người dùng Reddit đã có thể tái tạo hiệu ứng này với Zbrush, và nó trông giống hệt vật phẩm có thể được trả lại cho Lucan Valerius, cư dân Riverwood của Skyrim sau khi nhiệm vụ hoàn thành.

Mặc dù chiếc cào vàng in 3D này sẽ không được sử dụng để hoàn thành bất kỳ puzzle nào trong Skyrim, nó là một minh chứng cho khả năng của người dùng Reddit. Với có nhiều chiếc cào rồng Skyrim khác, người dùng Reddit có thể tạo ra toàn bộ bộ sưu tập. Với có bao nhiêu vật phẩm độc đáo trong series Elder Scrolls, có rất nhiều cơ hội cho các dự án in 3D trong tương lai.

Reddit quote is loading

The post on Reddit