Khi Anh Em Game Thủ Gặp Phải Bi Kịch Không Ngờ Trên Đường Đua Rồng Của Skyrim

Khi Anh Em Game Thủ Gặp Phải Bi Kịch Không Ngờ Trên Đường Đua Rồng Của Skyrim

Một trận chiến rồng đầy kịch tính trong Elder Scrolls 5: Skyrim kết thúc không như mong đợi với một mũi tên lạc đường đến nỗi đau khó lòng chấp nhận.

Thế Giới Rộng Mở và Chiến Tranh Rồng Đỉnh Cao

Điểm nổi bật của Skyrim chính là những trận chiến rồng đầy máu lửa. Những game thủ Skyrim may mắn hạ gục rồng sẽ được thưởng bằng linh hồn rồng, dùng để mở khóa Shouts, cũng như vật liệu quý như xương rồng để chế tạo Dragon Armor.

Trên con đường khám phá thế giới mở của Skyrim, không thể tránh khỏi những cuộc đối đầu gặp rồng. Một số rồng ở Skyrim được chiến đấu như là một phần của nhiệm vụ, nhưng có những con xuất hiện bất ngờ. Những trận chiến rồng tại Skyrim đôi khi đem lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong game, nhưng không phải lúc nào cũng vì những lý do mà người chơi nghĩ.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Một Bi Kịch Không Ngờ Trên Đỉnh Rồng

Nedlog, một anh em game thủ Skyrim, mới đây đã chia sẻ đoạn video khi họ vô tình hạ gục một con thỏ trong khi đấu rồng trong RPG thế giới mở đình đám của Bethesda. Trận đấu đỉnh điểm giữa Dragonborn và rồng là một cuộc chiến hồi hộp, với rồng đâm vào mặt đất và phun lửa vào Dragonborn, người đã chạy trốn an toàn.

Người chơi bắn mũi tên vào rồng từ xa, làm giảm thanh máu của chúng dần về không. Cuối cùng, người chơi bắn một mũi tên cuối cùng, kích hoạt một trong những killcams của Skyrim. Nhưng thay vì hiện thị một cú đánh kịch tính chết rồng, killcam lại thể hiện cái chết đau đớn của một con thỏ vô tội, đang ở đúng nơi sai lúc và không may bị mũi tên tấn công.

Những Khoảnh Khắc Không Lường Trong Killcams

Killcams trong Skyrim được thiết kế để tạo thêm phần hấp dẫn trong những trận chiến. Thông thường, chúng đều thể hiện những cú đánh chết chóc và ấn tượng, nhưng đôi khi chúng dẫn đến những khoảnh khắc bất ngờ, như trường hợp ở đây.

Có lúc killcam không hoạt động như dự định, như trong một trường hợp khi killcam của Skyrim tạo cảm giác như người chơi sẽ giết một con nhện, chỉ để thấy kẻ thù trượt ra khỏi đường đi vào phút cuối.

Tương Lai của Killcams trong The Elder Scrolls 6

Sau khi Starfield đã ra mắt, Bethesda sẽ chuyển sự chú ý của mình đến The Elder Scrolls 6. Ngày phát hành The Elder Scrolls 6 vẫn còn nhiều năm nữa, nhưng khi game ra mắt, sẽ rất thú vị để xem liệu nó có tính năng killcam hay không, hay tính năng này sẽ tiếp tục nằm im.