Bí Mật Kỳ Lạ: Ngược Dòng Hồn Rồng Trong Skyrim

Bí Mật Kỳ Lạ: Ngược Dòng Hồn Rồng Trong Skyrim

Một game thủ Skyrim đã trải qua một tình huống vô cùng kỳ lạ sau khi bất ngờ gặp phải khi thu thập một linh hồn rồng hoàn toàn không mong đợi.

Trải Nghiệm Độc Đáo trong Skyrim

Một game thủ Skyrim trên mạng đã chia sẻ một trải nghiệm kỳ lạ khi họ có thể thu được một linh hồn rồng không mong đợi. Thu thập linh hồn của rồng là cách chính để mở khóa những lời nguyền trong Skyrim, vì vậy điều này chắc chắn sẽ là một bất ngờ đáng chào đón đối với nhiều anh em game thủ ở đây.

Skyrim Khajiit Traders Ahkari

Skyrim Khajiit Traders Ahkari

Những sự kiện kỳ lạ đơn giản là một phần của trải nghiệm Skyrim. Trò chơi này có rất nhiều bí ẩn mà game thủ đang tiếp tục khám phá, cũng như một loạt các lỗi có thể gây ra những sự kiện khó giải thích. Ví dụ, gần đây, một lỗi trong Skyrim đã thay thế tất cả NPC trong Riverwood bằng chó, điều này dưới mọi hình thức đều rất kỳ lạ.

skyrim-slow-motion-glitch

skyrim-slow-motion-glitch

Với việc phát hiện ra lỗi linh hồn rồng kỳ lạ này, dường như trò chơi còn một số sự kiện kỳ lạ để game thủ khám phá. Redditor MajesticBread9147 đã chia sẻ video với cộng đồng Skyrim trực tuyến, trong đó họ bắn một mũi tên vào một kẻ thù Forsworn. Khi mũi tên đó đâm và giết NPC, hiệu ứng hấp thụ linh hồn rồng bắt đầu phát ra. Ngay cả khi người chơi vẫn tiếp tục nhìn xung quanh, không rõ ràng tại đâu có nguồn bất ngờ kỳ lạ đó, với không có xác rồng nào ở gần đó. Điều này rõ ràng là một loại lỗi kỳ lạ nào đó, nhưng cuối cùng, MajesticBread9147 sẽ không phàn nàn. Linh hồn rồng miễn phí có nghĩa là cách nhanh chóng để mở khóa những lời nguyền trong Skyrim, đây thực sự là một lỗi hữu ích sau tất cả.

Skyrim Bards Dead Men's Respite

Skyrim Bards Dead Men's Respite

Trong chính thread đó, game thủ đã đưa ra nhiều lý thuyết về nguyên nhân của lỗi linh hồn rồng kỳ lạ như thế nào. Một game thủ đề xuất hai khả năng: người chơi đã giết một con rồng trước khi di chuyển đi xa với trò chơi mất thời gian để cung cấp linh hồn cho họ, hoặc một con rồng ở gần bị NPC giết chết và trò chơi cần phải chỉ định linh hồn cho ai đó. Cả hai đều có thể xảy ra, nhưng MajesticBread9147 đã bác bỏ những ý tưởng này, cho rằng họ đã ở trong một hang động trong một thời gian trước khi lỗi xảy ra. Hiện tại, sự cố cụ thể này đã được định mệnh là một trong những bí ẩn chưa giải quyết của Skyrim.

skyrim-werewolf-mod

skyrim-werewolf-mod

Game thủ sẽ phải đợi xem xét hệ thống lời nguyền và linh hồn rồng có tái xuất trong phần tiếp theo của Skyrim. Một số cảm thấy rằng The Elder Scrolls 6 có thể không bỏ lại khái niệm Dragonborn sau lưng, điều này có thể mở ra cánh cửa cho những loại sức mạnh này trở lại một lần nữa. Không nghi ngờ, là một trò chơi của Bethesda, nó sẽ có phần lớn những lỗi và sự cố kỳ lạ của riêng mình. Nhưng với The Elder Scrolls 6 có lẽ còn vài năm nữa mới ra mắt, còn đủ thời gian để suy luận trước khi người chơi biết chính xác trò chơi sẽ bao gồm điều gì.

Skyrim Carriage Climbing

Skyrim Carriage Climbing

Reddit quote is loading

The post on Reddit