Tài tử Ký Sinh Trùng: Những dấu hiệu bất thường trước khi qua đời

Tài tử Ký Sinh Trùng: Những dấu hiệu bất thường trước khi qua đời

Thông tin về cái chết đột ngột của nam diễn viên Lee Sun Kyun đã gây sốc mạnh cho công chúng Hãy khám phá tình trạng đặc biệt và bất thường của tài tử Ký Sinh Trùng trước khi anh ra đi

Sáng ngày 27/12, tin tức về việc nam diễn viên Lee Sun Kyun ra đi đột ngột ở tuổi 48 đã gây sốc mạnh. Anh được phát hiện qua đời trong chiếc ôtô, cạnh có dấu vết của việc tự tử. Công an đang tiến hành điều tra cái chết này và cũng nghi ngờ rằng "Ảnh đế" của Hàn Quốc đã có những hành động cực kỳ đoan.

Tang lễ của tài tử Lee Sun Kyun được thông báo diễn ra riêng tư với gia đình và bạn bè.

Theo chia sẻ từ Nate, một người quen của Lee Sun Kyun cho biết trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, nam diễn viên này đã từng thể hiện nhiều dấu hiệu bất ổn tâm lý. Tâm trạng của tài tử Ký Sinh Trùng thay đổi toàn diện sau khi vướng phải vụ bê bối đời tư. Anh luôn ở trong tình trạng bất an, áp lực và cảm thấy bế tắc cùng cực.

"Trong thời gian qua, tâm lý và tinh thần của Lee Sun Kyun đã bị tổn thương nặng nề. Anh ấy phải chịu đựng sự chỉ trích từ các mạng xã hội. Lee Sun Kyun càng cảm thấy đau khổ khi gia đình và người thân của anh ấy cũng bị ảnh hưởng, phải chịu đựng lời mỉa mai vì scandal đời tư của anh ấy", người quen của cố nghệ sĩ cho biết.

Tài tử Ký Sinh Trùng: Những dấu hiệu bất thường trước khi qua đời

Lee Sun Kyun bị phát hiện đã qua đời trong ôtô

Cảnh sát cho biết rằng nữ diễn viên Jeon Hye Jin - vợ của Lee Sun Kyun - cũng đã nhận thấy điều lạ ở chồng mình. Trước khi được phát hiện đã qua đời gần công viên Waryong, Jeon Hye Jin cho biết rằng Lee Sun Kyun đã để lại một tấm giấy giống như di chúc và rời khỏi nhà.

Vợ Lee Sun Kyun đã thông báo sớm cho cảnh sát nhưng không kịp cứu chồng. Hiện tại, nội dung trên tờ giấy nghi vấn vẫn chưa được tiết lộ.

Tài tử Ký Sinh Trùng: Những dấu hiệu bất thường trước khi qua đời

Lee Sun Kyun sinh năm 1975 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi đã 26 tuổi. Trong những năm đầu, anh chỉ đóng vai phụ nhỏ. Từ năm 2010, Lee Sun Kyun trở nên nổi tiếng với vai diễn trong phim "Pasta". Anh trở thành ngôi sao với vai diễn trong bộ phim đoạt giải Oscar "Ký Sinh Trùng".

Từ tháng 10, Lee Sun Kyun bị cảnh sát điều tra về nghi ngờ sử dụng ma túy và ngoại tình với nữ quản lý cơ sở giải trí, nhưng anh luôn phủ nhận mọi cáo buộc.

Nguồn: Nate