Đường cùng của Ảnh đế Hàn Quốc: Vợ bất ngờ quyết định bán nhà

Đường cùng của Ảnh đế Hàn Quốc: Vợ bất ngờ quyết định bán nhà

Lee Sun Kyun và vợ đang đối mặt với nhiều khó khăn khi bị liên quan đến việc sử dụng ma túy Tài tử Ký Sinh Trùng đã bị loại khỏi dự án phim và 3 bộ phim cũng đã bị hoãn chiếu

Tài tử Ký Sinh Trùng đối mặt với "cấm cản" sau vụ bê bối ma túy, khi vợ lên tiếng ẩn ý đã bị đào lại.

Ngày 23/10, Naver đưa tin nam diễn viên Hàn Quốc, Lee Sun Kyun đã làm dấy lên cuộc sống khi thừa nhận đang chịu sự điều tra từ cảnh sát vì việc sử dụng ma túy. Mặc dù chưa có kết luận chính xác về vụ việc của Lee Sun Kyun, nhưng nam diễn viên và gia đình đã phải gánh chịu những hậu quả đáng kể.

Theo Naver, Lee Sun Kyun bị gạch tên khỏi dự án phim bom tấn No Way Out. Vì scandal của tài tử Parasite, đoàn phim đã phải hoãn lại hai tuần để phù hợp với lịch quay mới. Trước đó, No Way Out được đánh giá là dự án gây chú ý cao với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Hứa Quang Hán, Lee Kwang Soo, Kim Mu Yeol và Yoo Jae Myung từ Đài Loan và Trung Quốc.

Ngoài ra, 3 dự án phim mà Lee Sun Kyun tham gia gồm The Land of Happiness, Escape và Project Silence đều bị hoãn ra mắt. Dự án Project Silence đã được ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Cannes vào tháng 5 và dự kiến ra rạp ở Hàn Quốc vào cuối năm, nhưng cũng bị dời lại.

Hình ảnh quảng cáo của Lee Sun Kyun và vợ cũng bị xóa bỏ. Theo Naver, sau khi scandal bị tiết lộ, một thương hiệu thực phẩm chức năng đã gỡ hình ảnh của Lee Sun Kyun xuống. Một quảng cáo khác của tập đoàn truyền thông SK Telecom do hai vợ chồng Lee Sun Kyun thực hiện cũng bị xóa. Hơn nữa, vợ chồng Lee Sun Kyun cũng được nhận quảng cáo giáo dục trẻ em, nhưng hiện tại hình ảnh của họ cũng bị gỡ bỏ.

Đường cùng của Ảnh đế Hàn Quốc: Vợ bất ngờ quyết định bán nhà

Hình ảnh quảng cáo của vợ chồng Lee Sun Kyun đã bị xóa bỏ.

Theo Naver, Jeon Hye Jin, vợ của Lee Sun Kyun, đã biết rằng chồng cô đã sử dụng ma túy và đã gặp nhiều rắc rối. Vì vậy, vào tháng 5, cô ấy đã bán một bất động sản với giá lỗ chỉ sau một năm sở hữu. Trước đó, cô ấy đã phải trả tiền thuế mua nhà và chi phí sửa chữa, nhưng cô ấy vẫn quyết định bán căn nhà đó trước khi chồng cô gặp rắc rối.

Naver đã bình luận rằng mặc dù vụ việc sử dụng ma túy vẫn đang được điều tra và chưa được xác minh, nhưng sự nghiệp của Lee Sun Kyun trong 22 năm đã bị phá sản. Ở Hàn Quốc, hình ảnh của nghệ sĩ là điều rất quan trọng, và nó quyết định liệu các đối tác có muốn hợp tác với diễn viên đó hay không.

Lee Sun Kyun sinh năm 1975 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2001. Ban đầu, anh chỉ đảm nhận vai diễn phụ và không được chú ý nhiều. Tuy nhiên, đến năm 2010, nam diễn viên này trở thành một ngôi sao nổi tiếng trên khắp châu Á nhờ vai diễn trong bộ phim truyền hình "Pasta".

Đường cùng của Ảnh đế Hàn Quốc: Vợ bất ngờ quyết định bán nhà

Anh được đánh giá là một diễn viên tài năng và luôn sống một cuộc sống khiêm tốn, không dính líu đến scandal.

Nhờ bộ phim A Hard Day (2014), Lee Sun Kyun đã đạt được giải Ảnh đế tại liên hoan phim danh giá Baeksang. Từ đó, sự nghiệp của nam diễn viên đã phát triển nhanh chóng, thành công cả trong lĩnh vực truyền hình và điện ảnh với nhiều tác phẩm nổi bật như Hoàng Thượng Thần Thám, Quyền Lực Trắng, Xác Chết Bí Ẩn, Quý Bà Đặc Biệt, Quan Hệ Bí Mật, Quý Ông Sở Thú, Yêu Vợ Tôi Đi, Cớm Bẩn, Kingmaker, Tiến Sĩ Não Bộ - Dr. Brain, Hoa Hậu Hàn Quốc...

Năm 2009, Lee Sun Kyun kết hôn với nữ diễn viên kịch Jeon Hye Jin và có hai con.