Tài tử Ký Sinh Trùng gây xôn xao khi công khai ngoại tình với nữ hoàng cảnh nóng giữa đám đông

Tài tử Ký Sinh Trùng gây xôn xao khi công khai ngoại tình với nữ hoàng cảnh nóng giữa đám đông

Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng) vừa gây sốc khi bị phát hiện ngoại tình với nữ hoàng cảnh nóng, khiến netizen Hàn Quốc phẫn nộ và chỉ trích gay gắt nam diễn viên này

Tiết lộ kết quả xét nghiệm ma túy của tài tử Ký Sinh Trùng, có khả năng làm thay đổi cuộc điều tra án?

Tài tử Lee Sun Kyun(Ký Sinh Trùng) hiện đang bị cảnh sát tiến hành điều tra vì cáo buộc sử dụng ma túy. Không chỉ giới hạn ở đó, nam diễn viên sinh năm 1975 còn bị tố vụ án ngoại tình với quản lý một hộp đêm nhỏ hơn mình tới 19 tuổi. Giữa những thông tin scandal đang gây chấn động, một video từ vài năm trước của Lee Sun Kyun trong buổi tiệc after party của bộ phim Ký Sinh Trùng đã được khai quật và chia sẻ với tốc độ ấn tượng vào sáng ngày 29/10.

Ở video, Lee Sun Kyun và Jo Yeo Jeong đã bị đồn có nhiều hành động thân mật đi quá giới hạn như quàng tay qua vai, vuốt ve trước mặt ekip, phóng viên và khán giả. Kể cả “nữ hoàng cảnh nóng” xứ Hàn cũng hưởng ứng tình thân của đối tác bằng cách vòng tay qua eo đồng nghiệp, còn cười rất tươi. Tin đồn Lee Sun Kyun và Jo Yeo Jeong có quan hệ ngoài luồng sau lưng vợ đã gây xôn xao trên mạng xã hội xứ củ sâm.

Lee Sun Kyun đã công khai thể hiện tình tứ, thân mật với “nữ hoàng cảnh nóng” Jo Yeo Jeong ở nơi đông người. Theo tin tức, cặp đôi được cho là có mối quan hệ chân thật sau khi hợp tác trong phim Ký Sinh Trùng.

Tài tử họ Lee còn vuốt ve trước mặt phóng viên, khán giả bạn diễn kém 6 tuổi

Tài tử Ký Sinh Trùng gây xôn xao khi công khai ngoại tình với nữ hoàng cảnh nóng giữa đám đông

Jo Yeo Jeong bị nghi là “tiểu tam” xen vào giữa cặp đôi Lee Sun Kyun - Jeon Hye Jin

Trên các diễn đàn, người dùng mạng có những phản ứng khác nhau đối với đoạn clip cho rằng Lee Sun Kyun bị tố "cắm sừng" vợ - nữ diễn viên Jeon Hye Jin. Một số người chỉ trích tài tử họ Lee mạnh mẽ vì cho rằng nam diễn viên đã làm điều có lỗi với vợ. Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả cho rằng sự tương tác giữa cặp đôi trong phim Ký Sinh Trùng không đến mức gây phản cảm để bị chỉ trích là bằng chứng ngoại tình.

Cộng đồng mạng tranh cãi sôi nổi xung quanh đoạn clip được cho là bằng chứng Lee Sun Kyun ngoại tình như sau: "Anh ta thật đáng khinh. Họ dính chặt lấy nhau như một cặp tình nhân, không thể chấp nhận được", "Vậy nghĩa là hai người đã hẹn hò với nhau. Không phải bây giờ Lee Sun Kyun mới ngoại tình, nhưng anh ta đã từng làm điều này từ nhiều năm trước rồi", "Rất tức giận vì họ dám công khai ngoại tình trước mặt các diễn viên trong ekip, phóng viên và người hâm mộ có mặt", "Có lẽ họ chỉ là bạn bè thân thiết thôi", "Chắc không phải ngoại tình đâu. Cả hai đều nổi tiếng, nên tôi nghĩ họ không dại gì làm chuyện làm hỏng đạo đức trước nhiều người".

Đến thời điểm này, cả Lee Sun Kyun và Jo Yeo Jeong vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về đoạn cliptàn truyền gần đây.

Tài tử Ký Sinh Trùng gây xôn xao khi công khai ngoại tình với nữ hoàng cảnh nóng giữa đám đông

Nam diễn viên Ký Sinh Trùng hiện đang gặp phải sự phản đối gay gắt vì hàng loạt scandal từ việc ngoại tình cho đến việc sử dụng ma túy.

Lee Sun Kyun và Jeon Hye Jin đã gặp nhau lần đầu khi cả hai còn ngồi trên ghế giảng đường ở trường đại học. Khi đó, Lee Sun Kyun đã yêu Jeon Hye Jin và đã cố gắng tham gia vào một nhóm kịch cùng cô. Qua thời gian, tình cảm của họ đã phát triển và vào năm 2009, họ quyết định sống chung dưới một mái nhà.

Trước đây, Jeon Hye Jin đã hy sinh nhiều thứ để hỗ trợ người chồng của mình, thậm chí ngừng đóng phim để làm hậu phương cho ông ta trong sự nghiệp diễn xuất. Vì vậy, nhiều người xem đã cảm thấy đau xót cho nữ diễn viên khi cô phải hứng chịu sự phản bội từ người chồng và vụ bê bối của ông ta.

Tài tử Ký Sinh Trùng gây xôn xao khi công khai ngoại tình với nữ hoàng cảnh nóng giữa đám đông

Lee Sun Kyun - Jeon Hye Jin kết hôn cách đây 14 năm, từng là cặp đôi đáng ngưỡng mộ ở Kbiz

Nguồn: Kbizoom