Tài tử đào hoa Hàn Quốc 'soán ngôi' với mối tình mới chỉ sau 26 ngày chia tay

Tài tử đào hoa Hàn Quốc 'soán ngôi' với mối tình mới chỉ sau 26 ngày chia tay

Tài tử đào hoa số một Hàn Quốc bất ngờ có bạn gái mới sau chỉ 26 ngày chia tay Trong danh sách 5 mối tình công khai, mối quan hệ gây sốc nhất là với Jiyeon (T-ARA) Lee Dong Gun bị chỉ trích vì tuyên bố yêu người mới quá nhanh sau khi chia tay Cuộc hôn nhân với Jo Yoon Hee cũng gây xôn xao khi nam diễn viên bị vợ trách móc thiếu tình cảm

Theo Naver, Lee Dong Gun đang thu hút sự chú ý của khán giả trong series phim nổi tiếng Celebrity. Với đối với nhiều người trẻ, Dong Gun có thể gây ngạc nhiên, nhưng vào đầu những năm 2000, anh đã được coi là một trong những diễn viên điển trai nhất của K-drama, được biết đến nhiều qua bộ phim Chuyện Tình Paris.

Lee Dong Gun bắt đầu hoạt động trong ngành giải trí với tư cách là một ca sĩ, sau đó anh đã nhanh chóng trở thành diễn viên tài năng và nổi tiếng. Danh tiếng của anh ngày càng tăng cao sau những vai diễn xuất sắc trong loạt phim Cô Dâu Nhỏ Xinh, Chuyện Tình Paris và Chuyện Hợp Tan.

Lee Dong Gun đã bất ngờ chia sẻ về con gái của mình sau khi ly hôn được 3 năm.

Tài tử đào hoa Hàn Quốc 'soán ngôi' với mối tình mới chỉ sau 26 ngày chia tay

Chuyện hẹn hò của Lee Dong Gun và Jiyeon (T-ARA) nhận được sự quan tâm của công chúng.

Người bạn gái đầu tiên của Lee Dong Gun được công khai là nữ diễn viên Kim Min Jung. Hai người họ đã hợp tác trong một dự án và sau đó phát sinh tình cảm thực sự. Năm 2004, họ bắt đầu hẹn hò và duy trì mối quan hệ này hơn một năm rưỡi trước khi chia tay.

Mối quan hệ thứ hai của Lee Dong Gun, theo Naver, đã được nhiều người nhắc đến nhất là mối quan hệ với diễn viên Han Ji Hye. Hai người đã gặp nhau vào năm 2004 sau khi kết thúc việc quay phim Cô Dâu Nhỏ Xinh, và họ nhanh chóng bí mật bắt đầu hẹn hò và phát triển quan hệ lâu dài.

Sau đó, cặp đôi đã cùng nhau tham gia diễn xuất trong phim Bạn Trai Nhóm Máu B. Khán giả đã phát hiện ra mối quan hệ hẹn hò của hai người thông qua loạt ảnh hậu trường, cho thấy sự thân thiết của cặp đôi diễn viên này vượt qua mức bình thường. Đây cũng là thời điểm khi Dong Gun đã công khai có bạn gái mới.

Cuộc tình kéo dài 4 năm giữa Lee Dong Gun và Han Ji Hye đã kết thúc sau khi hai bên quyết định chia tay vì lý do cá nhân, bao gồm việc Lee Dong Gun nhập ngũ. Sau khi chia tay, Han Ji Hye đã xóa tài khoản trực tuyến chứa nhiều hình ảnh tình tứ của cô với Lee Dong Gun và không có bất kỳ bình luận nào thêm.

Sau Han Ji Hye, Lee Dong Gun đã được cho là hẹn hò với Cha Ye Ryun, người cùng đóng phim Người Yêu Danh Tiếng. Có nhiều tin tức cho thấy hai người đã yêu nhau trước khi tham gia dự án này. Mặc dù nhiều lần bị các phóng viên ghi lại hình ảnh hẹn hò nắm tay nhau ở nơi công cộng, cặp đôi diễn viên này chưa từng lên tiếng xác nhận.

Tài tử đào hoa Hàn Quốc 'soán ngôi' với mối tình mới chỉ sau 26 ngày chia tay

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đã chính thức đường ai nấy đi sau ba năm hôn nhân.

Vào năm 2015, Lee Dong Gun bắt đầu một mối quan hệ với Jiyeon, thành viên của nhóm nhạc T-ARA. Đây được xem là một trong những mối tình công khai nổi tiếng nhất của nam diễn viên. Truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin rằng hai người trở nên gần gũi sau khi hoàn thành việc tham gia đóng phim cùng nhau, một bộ phim hợp tác giữa Hàn Quốc và Trung Quốc. Có những bức ảnh ghi lại cảnh hai người đi hẹn hò tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Tiếp theo, công ty quản lý đã xác nhận việc Lee Dong Gun hẹn hò với một đàn em trẻ hơn 12 tuổi.

Mối quan hệ này chỉ kéo dài hai năm và kết thúc vào tháng 2/2017. Đại diện của nam diễn viên cho biết với Ilgan Sport: "Họ đã quyết định chấm dứt mối quan hệ nhưng vẫn duy trì tình cảm như đồng nghiệp. Lịch trình bận rộn đã khiến hai bên không thể gặp nhau thường xuyên".

Chỉ sau 26 ngày kể từ khi Lee Dong Gun và Jiyeon chia tay, anh đã được phát hiện hẹn hò với nữ diễn viên nổi tiếng Jo Yoon Hee. Sau 2 tháng của mối quan hệ, cả hai đã tuyên bố kết hôn và chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đã gặp nhau trong quá trình quay phim dự án "Tiệm May Quý Ông" và sau đó bước chân vào một mối quan hệ hẹn hò, sau khi anh chàng diễn viên chia tay với thành viên nhóm T-ARA. Mối tình của hai người chỉ kéo dài trong vòng 3 năm, và hiện tại họ đã ly hôn và có một cô con gái chung.

Khi ly hôn, Lee Dong Gun đã bị truyền thông Hàn Quốc chỉ trích. Vợ cũ đã nhiều lần lên tiếng cho rằng anh là người vô tâm, đã quên kỷ niệm một năm ngày cưới. Anh còn bị tiết lộ chuyện phản bội Jiyeon, người đẹp nổi tiếng nhất trong giới showbiz Hàn Quốc.