Jiyeon (T-ara) - Bật khóc vì ông xã cầu thủ thi đấu, ngôi nhà 120 tỷ hé lộ câu chuyện cảm động này

Jiyeon (T-ara) - Bật khóc vì ông xã cầu thủ thi đấu, ngôi nhà 120 tỷ hé lộ câu chuyện cảm động này

Jiyeon (T-ara) khi xem chồng thi đấu đã gây chú ý với phản ứng đầy xúc động

Hwayoung lần đầu xuất hiện cùng thành viên T-ara sau scandal bắt nạt gây chấn động, với phản ứng không ai ngờ đến.

Vào tối ngày 10/8, Jiyeon đã đăng tải một video mới về cuộc sống hàng ngày lên kênh YouTube cá nhân của mình. Video này được quay trong căn hộ trị giá 6,7 tỷ won (khoảng 120 tỷ đồng) của vợ chồng mỹ nhân T-ara. Vì vậy, khi xem video mới của Jiyeon, khán giả không chỉ có cơ hội nghe cô tâm sự về cuộc sống mà còn có thể thưởng thức phần nào vẻ đẹp của ngôi nhà nữ ca sĩ.

Trong đoạn video mới được đăng tải, Jiyeon của T-ara không thể kìm nước mắt khi chứng kiến ông xã Hwang Jae Gyun thi đấu trong một trận bóng chày chuyên nghiệp. Cô chia sẻ cảm xúc trong nước mắt: "Tôi luôn lo lắng vì chồng tôi có thể bị tái phát chấn thương. Anh ấy đã trải qua nhiều khó khăn khi gặp chấn thương ở đầu mùa giải. Nhưng giờ đây, Jae Gyun đã quay trở lại thi đấu. Tôi cảm động khi thấy ông xã của mình vui vẻ và tỏa sáng trên sân".

Jiyeon tiết lộ một phần ngôi nhà mà cô và nam cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đang sống. Căn hộ được mua với giá 6,7 tỷ won (120 tỷ đồng) và có khung cảnh tuyệt đẹp.

Ngôi nhà còn có một căn bếp hiện đại, tinh tế, được tiết lộ khi người đẹp dùng bữa.

Nữ ca sĩ đã rơi nước mắt khi theo dõi chồng mình trong một trận đấu bóng chày.

Jiyeon và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã chính thức chung sống sau đám cưới hoành tráng vào ngày 10/12/2022. Trong một buổi talk show trên kênh YouTube vào tháng 4 năm nay, anh chàng cầu thủ đã dành cho Jiyeon, thành viên nhóm T-ara, nhiều lời ngọt ngào: "Trước đây, khi tôi trở về sau trận đấu, nhà thường vắng trống. Nhưng bây giờ, có Jiyeon ở nhà chờ đón tôi và làm những hành động dễ thương giúp tôi quên mệt mỏi".

Jiyeon (T-ara) - Bật khóc vì ông xã cầu thủ thi đấu, ngôi nhà 120 tỷ hé lộ câu chuyện cảm động này

Cặp đôi kết hôn cách đây gần 1 năm trong đám cưới lãng mạn

Nguồn: Allkpop