Jiyeon (T-ara) chấm dứt công việc sau khi lập gia đình, tiết lộ tâm lý chưa thể ổn định

Jiyeon (T-ara) chấm dứt công việc sau khi lập gia đình, tiết lộ tâm lý chưa thể ổn định

Jiyeon (T-ara) bị mất việc sau khi kết hôn và thú nhận tâm lý bất ổn, đó là một thực tế khó tránh trong ngành giải trí hiện nay

Tài tử danh tiếng công khai hẹn hò đến 5 lần trước khi nhanh chóng kết hôn sau khi chia tay Jiyeon.

Kết hôn là một sự kiện quan trọng trong cuộc sống, và ngay cả với những người nổi tiếng cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, đã lâu rồi trong làng giải trí Hàn Quốc vẫn tồn tại tình trạng nữ nghệ sĩ bị mất công việc sau khi kết hôn và sinh con. Ngay cả mỹ nhân nổi tiếng Jiyeon (T-ara) cũng đã gặp phải tác động tiêu cực đến công việc sau khi cô kết hôn với cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun.

Trong video mới nhất, tiền bối Jiyeon của nhóm T-ara đã chia sẻ: "Thành thật mà nói, em hiểu rằng nếu em lấy chồng thì công việc của em sẽ đối mặt với nhiều khó khăn. Dù đã tính trước nhưng khi trải qua, em mới thấy thực sự gian nan. Khi mới kết hôn, mọi thứ còn khó khăn hơn nhiều. Em đã nói với chồng rằng em cảm thấy rất bối rối, và em không nghĩ rằng tình hình lại trở nên nghiêm trọng đến vậy".

Jiyeon (T-ara) chấm dứt công việc sau khi lập gia đình, tiết lộ tâm lý chưa thể ổn định

Jiyeon đã mất công việc do việc kết hôn, và điều này đã ảnh hưởng đến tâm lý của cô.

Jiyeon đột nhiên mất việc khiến cô cảm thấy hụt hẫng và không cân bằng, nhưng cô cố gắng duy trì tinh thần lạc quan: "Cuộc sống của tôi trống rỗng lắm. Trước đây, tôi làm việc không ngừng nghỉ, nhưng giờ đây công việc đã biến mất sau khi tôi kết hôn. Tuy nhiên, tôi đã tự chọn kết hôn sớm, nên tôi sẽ chấp nhận và tiếp tục điều đó. Đó chỉ là một trang mới trong cuộc sống của tôi".

Chia sẻ của Jiyeon đã nhận được sự thông cảm và an ủi từ người hâm mộ. Mặc dù cô sở hữu nhiều tài sản lớn, nhưng việc bị mất nhiều cơ hội làm việc đột ngột đã ảnh hưởng đến tinh thần của Jiyeon một phần. Tuy nhiên, cô cũng có một gia đình hạnh phúc và được chồng yêu chiều hết lòng. Nhiều người mong rằng nữ idol sẽ nhanh chóng trở lại hoạt động để cải thiện tâm lý của mình.

Vào ngày 10/12/2022, Jiyeon đã tổ chức đám cưới với Hwang Jae Gyun, một cầu thủ bóng chày nổi tiếng. Hwang Jae Gyun sinh năm 1987, lớn hơn Jiyeon 6 tuổi. Jiyeon là thành viên trẻ nhất trong nhóm nhạc T-ara và cũng là thành viên đầu tiên kết hôn. Cuộc hôn nhân viên mãn của cô idol này đã nhận được sự chúc phúc và ủng hộ từ người hâm mộ.

Jiyeon (T-ara) chấm dứt công việc sau khi lập gia đình, tiết lộ tâm lý chưa thể ổn định

Jiyeon và chồng cô, một cầu thủ bóng chày, có một hôn nhân hạnh phúc vô cùng.

Nguồn: YouTube