Lee Dong Gun chia sẻ bí mật về con gái sau thời gian ly hôn

Lee Dong Gun chia sẻ bí mật về con gái sau thời gian ly hôn

Lee Dong Gun, sau khi ly hôn ồn ào, đã chính thức trở lại showbiz Sự kiện này đánh dấu sự trở lại đầy bất ngờ của tài tử Chuyện Tình Paris và anh đã không ngại chia sẻ về con gái của mình sau 3 năm xa cách

Minh tinh Chuyện Tình Paris hé lộ việc ông xã kiếm 18 tỷ mỗi năm sau 8 năm giữ bí mật

Trong vòng 3 năm qua, nam tài tử Lee Dong Gun (diễn viên Chuyện Tình Paris) đột ngột biến mất khỏi làng giải trí sau cuộc ly hôn ồn ào với minh tinh Jo Yoon Hee. Cho đến ngày 26/6, anh chàng diễn viên mới trở lại showbiz trong buổi họp báo của bộ phim Celebrity.

tại sự kiện này, nam diễn viên bất ngờ chia sẻ về nguyên nhân khiến anh rời xa làng giải trí. Theo thông tin từ bạn trai Jo Yoon Hee, sau khi ly hôn, cô đã được giành quyền nuôi con.

Nam diễn viên thể hiện tình yêu thương dành cho thiên thần nhỏ tại buổi họp báo: "Có lý do mà tôi đã nghỉ ngơi trong một thời gian dài. Tôi luôn tin rằng một người cha nên dành thời gian bên con gái trong giai đoạn tuổi thơ của họ, đặc biệt là từ 5-7 tuổi. Sau những tổn thương, tôi muốn tập trung chăm sóc con gái. Dù không thể luôn ở bên cạnh con, tôi luôn cố gắng làm giảm nỗi buồn và lo lắng của bé vì sự vắng mặt của cha".

Lee Dong Gun chia sẻ bí mật về con gái sau thời gian ly hôn

Lee Dong Gun đã chính thức tái xuất sau vụ ly hôn, gây ra nhiều tranh cãi và sự chú ý của báo chí. Sau 3 năm ở ẩn, nam tài tử này trông khác biệt về ngoại hình.

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đã công khai hẹn hò vào cuối tháng 2/2017, chỉ sau 1 tháng kể từ khi nam diễn viên chia tay Jiyeon (T-ara). Tài tử từng tham gia bộ phim Chuyện Tình Paris và minh tinh Jo cùng chung một mái nhà từ tháng 9/2017. Tuy nhiên, hôn nhân của họ chỉ kéo dài chưa đầy 3 năm. Sau khi cặp đôi tuyên bố ly dị, Lee Dong Gun bị khán giả "khám phá" những scandal về việc phản bội Jiyeon và nhận "gạch đá" vì thái độ vô tâm với vợ cũ ngay trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Lee Dong Gun chia sẻ bí mật về con gái sau thời gian ly hôn

Cuộc hôn nhân giữa Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đã kéo dài hơn 2 năm. Nam diễn viên đã từng quên mất dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, khiến vợ anh khóc nức nở vì nỗi tiếc nuối.

Lee Dong Gun chia sẻ bí mật về con gái sau thời gian ly hôn

Jiyeon (hình trái) bất ngờ được gọi điện sau tin tức về việc Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee ly dị.

Nguồn: Kbizoom