Tại sao Ronaldo luôn đeo nhẫn khi tập luyện?

Tại sao Ronaldo luôn đeo nhẫn khi tập luyện?

Ronaldo luôn đeo nhẫn đặc biệt khi tập luyện để theo dõi cơ thể và đo các chỉ số quan trọng Việc này cho phép siêu sao kiểm soát hiệu suất và tối ưu hóa sức khoẻ trong quá trình rèn luyện

Trong bóng đá, các cầu thủ không nên đeo trang sức như vòng cổ hoặc nhẫn khi tham gia trận đấu hoặc tập luyện. Bóng đá có thể gây va chạm, vì vậy việc gỡ bỏ trang sức trước khi ra sân là cần thiết để đề phòng tai nạn.

Tuy nhiên, khi tập luyện, Ronaldo luôn đeo một chiếc nhẫn màu đen. Chuyên gia Jose Blesa - người đang làm việc tại Al Nassr cùng với Ronaldo - tiết lộ rằng chiếc nhẫn đó là vật bất ly thân với ngôi sao người Bồ Đào Nha khi tập luyện.

Tại sao Ronaldo luôn đeo nhẫn khi tập luyện?

Chiếc nhẫn đen đặc biệt mà Ronaldo đeo trong buổi tập vào ngày 6/12 thực chất không phải là một món trang sức thông thường. Đó là một thiết bị công nghệ do một công ty ở Phần Lan phát triển. Khi đeo vào, chiếc nhẫn này có thể đo nhịp tim, nhịp thở, nhiệt độ cơ thể và theo dõi chuyển động.

Tại sao Ronaldo luôn đeo nhẫn khi tập luyện?

Có một chiếc nhẫn đặc biệt sẽ hỗ trợ người dùng trong việc đo nhịp tim, nhịp thở và một số chỉ số cơ thể khác. Các thông số này sẽ được hiển thị trên một ứng dụng đi kèm, giúp người sử dụng đánh giá chất lượng giấc ngủ và hiệu suất của các hoạt động trong ngày. Thậm chí, các dữ liệu từ chiếc nhẫn còn có thể hỗ trợ trong việc chẩn đoán sớm một số bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Ronaldo rất quý trọng việc tập luyện nên anh luôn mang theo chiếc nhẫn đặc biệt để đánh giá quá trình này. Theo El Futbolero, giá của chiếc nhẫn không quá đắt so với túi tiền của Ronaldo, chỉ khoảng 400 euro (hơn 10 triệu đồng).