Tại sao phim của NSND Lê Khanh bị hoãn chiếu nhiều lần?

Tại sao phim của NSND Lê Khanh bị hoãn chiếu nhiều lần?

Bộ phim giờ vàng với sự tham gia của NSND Lê Khanh đã gây chú ý khi bị hoãn chiếu tới 3 lần từ đầu tháng 6 Sự việc khiến cư dân mạng tò mò và tạo nên sức hút đặc biệt cho bộ phim này trên màn ảnh nhỏ

Đài Truyền hình Việt Nam đã thông báo việc hoãn chiếu tập 16 của bộ phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về. Theo kế hoạch ban đầu, tập mới này sẽ lên sóng vào tối 14/6/2023. Tuy nhiên, do trùng lịch với chương trình truyền hình trực tiếp Tôn Vinh Điển Hình Tiên Tiến Và Hưởng Ứng Tháng Hành Động Phòng, Chống Ma Túy, nên bộ phim phải tạm hoãn chiếu. Thay vào đó, đài sẽ phát sóng chương trình Lễ Đón Bằng Của UNESCO Ghi Danh Nghệ Thuật Làm Gốm Của Người Chăm và Khai Mạc Lễ Hội Nho - Vang Ninh Thuận 2023 vào khung giờ vàng của VTV1 vào tối 15/6/2023. Do đó, tập mới của bộ phim sẽ được lùi phát sóng sang tối 16/6/2023.

Tại sao phim của NSND Lê Khanh bị hoãn chiếu nhiều lần?

Bộ phim có sự tham gia của NSND Lê Khanh sẽ tiếp tục bị hoãn chiếu lần thứ 3 vào tháng 6/2023. Đợt hoãn chiếu này khiến lịch công chiếu của phim bị lùi lại 2 ngày. Trước đó, bộ phim đã phải hoãn chiếu 2 lần do những lý do khách quan.

Tập 10 của phim, dự kiến phát sóng vào ngày 2/6/2023, đã bị lùi sang tối ngày 5/6/2023 do trùng lịch với chương trình truyền hình trực tiếp Khai Mạc Lễ Hội Pháo Hoa Đà Nẵng 2023. Tuy nhiên, đến ngày 9/6/2023, phim lại bị hoãn phát sóng để nhường thời lượng cho chương trình truyền hình trực tiếp Lễ Trao Giải Báo Chí Toàn Quốc Về Quốc Hội Và Hội Đồng Nhân Dân lần đầu tiên (Giải Diên Hồng).

Tại sao phim của NSND Lê Khanh bị hoãn chiếu nhiều lần?

Trong vòng nửa đầu tháng 6/2023, bộ phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về của Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn khi bị hoãn chiếu tới 3 lần liên tiếp. Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng đây là một bộ phim gặp nhiều sóng gió nhất trên màn ảnh Việt.

Trong bối cảnh đó, Gia An cũng phải đối mặt với những thử thách trong cuộc sống cá nhân khi yêu cô gái trẻ Mai Phương (Kaity Nguyễn) và phải đấu tranh với sự phản đối của gia đình. Tuy nhiên, qua những điều tra và tìm hiểu, Gia An và bà Lan đã dần hiểu và chấp nhận nhau hơn, giải quyết những mâu thuẫn trong quá khứ để có thể cùng nhau xây dựng tương lai cho công ty La La.

Phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội: NSND Lê Khanh, NSƯT Đỗ Kỷ, NSND Trọng Trinh và các diễn viên trẻ triển vọng: Việt Hoa, Minh Thu, Lãnh Thanh.