Câu thoại làm rung động lòng người trong phim Việt gây sốt với 2 triệu lượt xem

Câu thoại làm rung động lòng người trong phim Việt gây sốt với 2 triệu lượt xem

Chỉ trong một câu thoại ngọt ngào, trích đoạn ngọt nhất phim Việt giờ vàng đã gây sốt với hơn 2 triệu lượt xem, khiến khán giả thực sự cảm nhận được ý nghĩa sâu sắc của tên phim

Sau khi biết tin cô Luyến mang thai đứa con của mình, Thạch rất hạnh phúc. Trở về từ trường, Thạch vội vã ra chợ và háo hức khi nhìn thấy cô Luyến. Cô Luyến rất ngạc nhiên khi thấy Thạch đến và cảm thấy bất ngờ khi Thạch đưa cho cô một túi thuốc và nói: "Cháu mua cho cô ít thuốc bổ, cô uống đi để mẹ và bé khỏe mạnh hơn".

Bản thân vẫn chưa dám công khai việc mang bầu, nhưng khi con trai của Lưu quan tâm đến, Luyến cảm thấy hạnh phúc không thể tả. Thạch, mặc dù bối rối và mơ hồ khi có em gái bất ngờ xuất hiện, không thể che giấu niềm vui trên gương mặt. Khi Luyến hỏi Thạch có thích em gái không, Thạch trả lời một cách đáng yêu khiến khán giả thực sự cảm động: "Được có một em gái thì thích mẹ nhé". Một lời "mẹ" đột ngột khiến Luyến tràn đầy xúc động, dù sau đó họ vẫn xưng hô nhau là cô - cháu, nhưng chỉ một câu nói như vậy đã làm cho Thạch coi Luyến như người thân và sau nhiều năm vất vả một mình, Thạch đã có người để gọi bằng mẹ. Thạch bất ngờ đưa thuốc cho Luyến, mang lại cho cô sự hạnh phúc và bất ngờ.

"Được một đứa em gái thì thích mẹ nhỉ"

Chỉ một câu nói của Thạch khiến cho Luyến vỡ òa

Đoạn phân đoạn này không chỉ đầy tình yêu ngọt ngào và những cảnh hài hước đặc trưng của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, mà còn thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Sau khi được đăng tải trên trang VTV Giải Trí, đoạn phim này nhận được 2 triệu lượt xem. Khán giả đã khen ngợi đoạn phim vì mang lại cảm giác ngọt ngào và tình cảm, xem như là cảnh "ngọt ngào" và "đẹp nhất" trong bộ phim. Sau đoạn phim này, hai nhân vật chính, Thạch và Luyến, được hạnh phúc khi có một gia đình đầy đủ. Đây là một đoạn kết tuyệt vời cho câu chuyện.

- Cuộc đời của Thạch giờ đây thật tuyệt vời, vì anh ấy đã có mẹ và mẹ Luyến còn có đến 2 đứa con yêu.

- Dù khó khăn và gian truân đến mức nào đi chăng nữa, những người này luôn giúp đỡ và yêu thương lẫn nhau, thật sự Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao.

- Luyến thật sự cảm động khi có người quan tâm đến mình.

- Cảnh chạy theo cô Luyến giống như chạy theo mẹ vậy, thật ngọt ngào.

- Nghe 1 tiếng mẹ thôi mà ấm lòng.

- Nghe xong câu "được 1 đứa em gái thì thích mẹ nhỉ" mình khóc luôn, cứ như người trong cuộc ấy.

Câu thoại làm rung động lòng người trong phim Việt gây sốt với 2 triệu lượt xem

Tập cuối Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ lên sóng vào tối nay, ngỳ 12/7 trên kênh VTV.

Nguồn ảnh: VTV