Hoàng Thùy Linh gây sốt với diễn xuất đỉnh cao ngang tài tử Hollywood

Hoàng Thùy Linh gây sốt với diễn xuất đỉnh cao ngang tài tử Hollywood

Hoàng Thùy Linh không thể ghi điểm với khán giả qua vai nữ chính trong phim giờ vàng sau những tranh cãi xoay quanh cách cư xử của cô Diễn xuất của cô bị chỉ trích là đơ và thoại như đọc

Hoàng Thùy Linh trở lại màn ảnh với vai nữ chính trong bộ phim Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do, ngay sau khi cô gặp phải những tranh cãi về hành vi thái quá. Nhân vật Yến của cô không thu hút khán giả bởi cách diễn xuất cứng nhắc và không tự nhiên.

Bộ phim Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do, mang đến quan điểm mới về hôn nhân từ góc nhìn của các bạn trẻ. Yến là một người phụ nữ hiện đại, luôn cố gắng để có một sự nghiệp ổn định. Yến vừa là nguồn tự hào, vừa là niềm lo lắng của cả gia đình khi cô đã trên 30 tuổi mà vẫn chưa có người yêu, chưa suy nghĩ đến chuyện kết hôn.

Hoàng Thùy Linh gây sốt với diễn xuất đỉnh cao ngang tài tử Hollywood

Hoàng Thùy Linh quay trở lại với vai diễn sau một thời gian xa lánh sự nghiệp trong làng điện ảnh.

Sau khi các tập đầu tiên ra mắt, khả năng diễn xuất của Hoàng Thùy Linh nhận được sự đánh giá trái chiều từ khán giả. Một số cho rằng cô diễn như đang đọc kịch bản, khiến nhân vật Yến trở nên không tự nhiên trong những khung cảnh.

Hoàng Thùy Linh vẫn giữ nguyên phong cách như trong "Nhật Ký Vàng Anh", khiến khán giả cảm thấy không hài lòng. Mọi người đều nghĩ rằng nữ chính chỉ đọc kịch bản và đọc thoại theo, không hóa thân vào vai diễn. Thậm chí, cách diễn xuất của Hoàng Thùy Linh còn được cho là chỉ như việc luyện trả bài.

Hoàng Thùy Linh gây sốt với diễn xuất đỉnh cao ngang tài tử Hollywood

Diễn xuất của Hoàng Thùy Linh đã làm cho khán giả cảm thấy thất vọng.

So với vai diễn truyền hình gần đây trong Mê Cung, Hoàng Thùy Linh không có sự tiến bộ đáng kể. Trong Mê Cung, nhân vật mà cô đóng được cho là nhạt nhẽo nhất trong phim và chủ yếu chỉ gây rắc rối cho bạn trai.

Nếu so sánh điểm mạnh, diễn xuất của Hoàng Thùy Linh không thể sánh bằng với diễn viên phụ Quỳnh Lương. Sau khi thành công với vai Vy trong phim Đừng Làm Mẹ Cáu, Quỳnh Lương tiếp tục thể hiện vai diễn Huyền trong phim Không Ngại Cưới Chỉ Cần Một Lý Do. Cô đã thành công trong việc đóng vai một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ và gai góc. Mối quan hệ giữa Huyền và Đông (Trọng Lân) có thể được coi là một cuộc chiến oan gia ngõ hẹp.

Hoàng Thùy Linh gây sốt với diễn xuất đỉnh cao ngang tài tử Hollywood

Quỳnh Lương đã nhận được lời khen ngợi dù chỉ có ít đất diễn.

Mặc dù đã quen biết nhau từ lâu, Huyền không hài lòng với Đông. Cô cho rằng Đông không có năng lực, chỉ biết tiêu tiền của gia đình. Sự thẳng thắn của Huyền làm cho nhân vật này trở nên thú vị. Mặc dù đóng vai cũ, Quỳnh Lương vẫn được ngợi khen vì diễn xuất tự nhiên. Cô đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả về các vai diễn gần đây, chứng tỏ sự trưởng thành trong diễn xuất.