Tài sản của Victoria Beckham là bao nhiêu?

Tài sản của Victoria Beckham là bao nhiêu?

Victoria Beckham - ca sĩ, nhà thiết kế thời trang và vợ của huyền thoại bóng đá David Beckham Cả hai đã tích lũy một tài sản ròng khổng lồ, đưa họ trở thành một trong những cặp đôi giàu có nhất thế giới Bài viết này sẽ đi sâu vào sự nghiệp và cuộc sống của Victoria sau khi rời nhóm nhạc Spice Girls, cũng như tài sản mà cô sở hữu

Victoria đưa cái gì cho Beckham xem để khiến cả hai trở nên thân thiết đến vậy?

Phần lớn tài sản của cô đến từ sự thành công trong sự nghiệp âm nhạc, trong vai trò là thành viên của một nhóm nhạc pop toàn nữ. Nhóm nhạc này bao gồm Melanie Brown (biệt danh Mel B), Melanie Chisholm (biệt danh Mel C), Emma Bunton (biệt danh Baby), Geri Halliwell (biệt danh Ginger) và Victoria Beckham (biệt danh Posh).

Nhóm nhạc nữ này đã đạt được một thành tích đáng nể khi bán được 100 triệu đĩa trong sự nghiệp của mình, biến họ trở thành nhóm nhạc nữ bán chạy nhất trong lịch sử.

Tài sản của Victoria Beckham là bao nhiêu?

Ngoài ra, Victoria cũng gặt hái thành công trong việc trở thành một biểu tượng thời trang. Nhờ đóng góp của mình cho ngành thời trang và công tác từ thiện, cô được vinh danh là Sĩ quan của Huân chương Đế quốc Anh (OBE) vào năm 2017.

Về mặt cá nhân, Victoria là mẹ của bốn người con với David - ba người con trai Brooklyn, Romeo và Cruz, cùng một người con gái Harper.

Sự nghiệp rực rỡ liên tục hơn 3 thập kỷ

Sự nghiệp của Victoria Beckham bắt đầu với Ban nhạc Spice Girls, nhóm nhạc người Anh phát hành album đầu tay mang tên "Spice" vào năm 1996. Bán được hơn 20 triệu bản trên toàn thế giới, màn ra mắt này đã biến Spice Girls trở thành một hiện tượng văn hóa đại chúng.

Wannabe, một bài hát trong album, đã giành vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard trong 4 tuần. Album Spice cũng đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200.

Album thứ hai của nhóm, Spice World, được phát hành vào năm 1997 - đồng thời là soundtrack của bộ phim ca nhạc thành công cùng tên được ra mắt trong cùng năm.

Chuyến lưu diễn đầu tiên của nhóm, Spice World Tour, vào năm 1998, đã đem đến nhiều danh tiếng hơn. Tour diễn đã kiếm được 17,8 triệu USD trên toàn cầu và đưa Spice Girls trở thành nhóm nhạc nữ có thu nhập cao nhất trong các buổi diễn vào thời điểm đó.

Tài sản của Victoria Beckham là bao nhiêu?

Năm 2000, họ phát hành album thứ ba, mang tên Forever. Tuy nhiên, album này không thể so sánh được với thành công của những album trước đó và nhóm đã chia tay vào năm sau.

Trong khi đó, vào năm 2000, Victoria Beckham bắt đầu sự nghiệp solo với đĩa đơn "Out of Your Mind" trong khi vẫn là thành viên của nhóm Spice Girls. Sau đó, cô phát hành đĩa đơn "Not Such An Innocent Girl", và cuối cùng là album phòng thu đầu tiên và duy nhất của cô mang tên Victoria Beckham vào năm 2001.

Tuy nhiên, thành công của Victoria trong vai trò nghệ sĩ solo không thể sánh bằng thành tích của cô khi còn là thành viên của nhóm Spice Girls. Bốn bài hát solo và album của cô đã đạt đến top 10 trong Bảng xếp hạng chính thức ở Anh.

Cô đã đạt được thành công lớn trong sự nghiệp âm nhạc với 9 đĩa đơn dẫn đầu ở quán quân và 2 album cũng đạt vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng như thành viên của một ban nhạc.

Ngoài ra, cô còn xuất hiện trong các bộ phim tài liệu truyền hình như Being Victoria Beckham (2002) và Victoria Beckham: Đến Mỹ (2007), cùng nhiều phim khác, tất cả nhằm chiếu sáng cuộc sống của cô, từ cá nhân cho đến gia đình.

Cô cũng xuất hiện trong Beckham, bộ phim tài liệu của Netflix về David Beckham, được ra mắt vào ngày 4/10/2023.

Độ giàu có của Victoria Beckham

Chuyện tình của cô ca sĩ chuyển nghề sang lĩnh vực thời trang và cựu cầu thủ bóng đá bắt đầu từ năm 1997. Sau khi sinh đứa con đầu lòng là Brooklyn vào năm 1999, hai người đã tổ chức đám cưới. Hiện tại, họ được biết đến như một trong những cặp đôi có quyền lực nhất trong cả lĩnh vực giải trí và thể thao.

Tài sản của Victoria Beckham là bao nhiêu?

The Sunday Times của năm 2023 đã công bố danh sách người giàu, xác định tổng giá trị tài sản ròng của Victoria và David Beckham là 514 triệu USD.

Danh sách tương tự vào năm 2022 tiết lộ rằng tài sản ròng của họ là 462 triệu USD, cho thấy cặp đôi đã tăng thêm 50 triệu USD chỉ trong một năm. So với năm 2021, tài sản ròng của họ rơi vào khoảng 450 triệu USD theo The Sunday Times.

Người ta cho rằng tài sản của David Beckham lớn hơn của Victoria. Có bài báo cho biết tài sản ròng của cầu thủ bóng đá người Anh là khoảng 450 triệu USD, có thể đưa tổng tài sản của cặp đôi lên trên 514 triệu USD.

Theo ước tính của Forbes năm 2011, gia đình Beckham kiếm được khoảng 45 triệu USD mỗi năm, và con số này có thể đã thay đổi từ đó. Hiện tại, David không chỉ là một cầu thủ xuất sắc mà còn là chủ sở hữu của một đội bóng trị giá 1 tỷ USD, sau khi ngôi sao bóng đá huyền thoại Lionel Messi gia nhập.

Mặc dù không biết chính xác giá trị tài sản ròng của Victoria Beckham là bao nhiêu, nhưng chắc chắn cô là một triệu phú nhờ thành công của mình trong lĩnh vực âm nhạc và vai trò là một doanh nhân thành đạt.

Cả sự nghiệp đi solo và tham gia Spice Girls đã giúp Victoria Beckham đạt được rất nhiều thành tựu.

Tài sản của Victoria Beckham là bao nhiêu?

Khi Geri Halliwell hay còn được gọi là Ginger Spice rời khỏi nhóm nhạc vào năm 1998, một bài báo của Rolling Stones đã tiết lộ rằng nhóm nhạc nữ này đã kiếm được tới 75 triệu USD từ tiền bán vé, hàng hóa, phim và album.

Bài báo cũng cho biết, Halliwell đã tích lũy được tài sản trị giá 30 triệu USD chỉ trong vòng hai năm. Tuy nhiên, việc cô rời nhóm nhạc đồng nghĩa với việc cô bị mất đi 10 triệu USD cổ phần trong kế hoạch lưu diễn trị giá 60 triệu USD.

Vì vậy, giả sử rằng mỗi thành viên đóng góp bằng nhau, bài viết đề cập đến khả năng kiếm được cao của Posh từ sự nghiệp âm nhạc biểu tượng của cô trong những năm 1990.

Cô đã tham gia cùng bốn thành viên khác trong The Return of the Spice Girls Tour, diễn ra từ tháng 12/2007 đến tháng 2/2008 trên toàn Bắc Mỹ và Châu Âu. Tổng cộng có 47 buổi biểu diễn, trong đó có 17 buổi tại O2 Arena ở London.

Tổng số tiền thu được từ chuyến lưu diễn là 70,1 triệu USD từ việc bán tổng cộng 581.066 vé trong suốt 45 buổi diễn. Trong đó, có 33 triệu USD đến từ các buổi diễn tại O2 Arena.

Cuộc sống sau khi rời Spice Girls

Kể từ đó, Victoria không còn biểu diễn cùng Spice Girls. Vì vậy, khi nhóm tái hợp vào năm 2019 cho Spice World - 2019 Tour, cô đã không tham gia.

Chuyến lưu diễn năm 2019 đã diễn ra chủ yếu tại Vương quốc Anh và Ireland trong vòng 13 ngày, và đạt được thành công vượt trội so với chuyến lưu diễn của họ vào năm 2007-08. Theo dữ liệu từ Boxscore, Billboard đã ghi nhận rằng chuyến lưu diễn năm 2019 đã thu về tổng cộng 78,2 triệu USD từ việc bán 697.357 vé.

Có nhiều dự đoán cho rằng Spice Girls sẽ có màn tái hợp tại Glastonbury vào năm 2024 để kỷ niệm 30 năm thành lập nhóm. Theo nguồn tin của Daily Mail, Victoria không tham gia do cô đang có lịch trình rất bận rộn với vai trò nhà thiết kế thời trang.

Tài sản của Victoria Beckham là bao nhiêu?

"Glastonbury có thể là một trong những buổi biểu diễn thú vị nhất trên trái đất, nhưng Victoria sẽ không tham gia vào năm tới. Cô ấy đã xây dựng cho mình một sự nghiệp trong lĩnh vực thiết kế thời trang, mà đã đòi hỏi rất nhiều công sức, mồ hôi và nước mắt. Vì vậy, việc hát hò là một điều cô ấy cẩn nhắc rất kỹ", nguồn tin tiết lộ.

Tuy nhiên, dù có biểu diễn hay không, Victoria vẫn tiếp tục kiếm tiền từ sự nghiệp của "Posh Spice". Theo một bài báo trên The Sun năm 2022, cô ấy đã kiếm được khoảng 516.000 USD từ các khoản thu của Spice Girls vào năm 2020.

The given content needs to be rewritten in a better way. Please note that the output is in Vietnamese.

Ứng với việc công ty âm nhạc Moody Productions Ltd. của cô nộp thuế doanh nghiệp, bài báo ước tính số tiền lên đến khoảng 103.000 USD.

Bài báo cũng tiết lộ rằng vào năm 2019, cô đã kiếm được khoản thu nhập ước đạt 1,2 triệu USD từ việc sở hữu bản quyền các buổi biểu diễn của nhóm tổ chức Spice World - 2019 Tour mà cô không tham gia trực tiếp.

Một khoản thu nhập khác của cô ấy cũng đến từ Instagram, nơi có khoảng 32 triệu người theo dõi. Một bài viết trên Gloucester Live cho thấy cả Victoria và David Beckham có thể kiếm được tới 375.000 USD cho mỗi bài đăng trên Instagram.

Cô ấy cũng đã kiếm được nhiều tiền từ các hợp đồng quảng cáo trong nhiều thập kỷ. Các chi tiết về số tiền trong hợp đồng này không được công khai rõ ràng. Tuy nhiên, cô ấy đã kiếm được khoảng 2 triệu USD khi tham gia chiến dịch Giáng sinh của Tesco vào năm 2007 cùng với các thành viên của ban nhạc Spice Girls và ký hợp đồng trị giá 18 triệu USD với Armani vào năm 2009.

Các dự án hợp tác trước đây của cô bao gồm hợp tác với các thương hiệu như RocaWear và Estée Lauder, và đã thành công trong việc thiết kế hai bộ sưu tập thời trang.

Cô cũng là tác giả của hai cuốn sách bán chạy nhất. Cuốn đầu tiên, có tựa đề "Học cách bay" (Learn to Fly), là một cuốn tự truyện được xuất bản vào năm 2001. Theo thông tin từ BBC, cô đã nhận được một khoản tiền xấp xỉ 1,4 triệu USD cho việc cấp phép đọc trước cuốn sách này, đồng thời các tạp chí Hello, Daily Mail và Mail on Sunday đã trả phí tác quyền để sử dụng nội dung.

Cô đã ra mắt cuốn sách thứ hai có tên That Extra Half an Inch: Hair, Heels and Everything in Between vào năm 2006. Cuốn sách này chứa đựng những lời khuyên của cô về thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

Sau đó, Victoria Beckham đã ra mắt thương hiệu thời trang và làm đẹp cùng tên vào năm 2008 và 2019.

Thương hiệu thời trang này được yêu thích bởi các nhà thiết kế và những người đam mê thời trang, nhưng không đạt được lợi nhuận trong hoạt động kinh doanh.

Theo bài báo của tờ The Sun, Victoria, nhóm kinh doanh thời trang do Victoria Beckham Holdings sở hữu, đã liên tục ghi nhận khoản lỗ vượt quá 67 triệu USD trong 6 năm kể từ khi nộp đơn vào năm 2016. Trong đó, công ty lỗ 20 triệu USD vào năm 2019 và 10 triệu USD vào năm 2020.

Ngược lại, các thương hiệu làm đẹp đang ngày càng phát triển, đồng thời giúp Victoria Beckham Holdings gỡ lại phần lỗ đáng kể. Theo một số bài báo, công ty đã công bố tăng trưởng doanh thu 13% trong năm tài chính kết thúc vào năm 2021.

Tài sản Victoria Beckham sở hữu

Tuy nhiên, việc xác định xem Victoria Beckham có phải là chủ sở hữu chung của danh mục bất động sản hạng sang rộng lớn của gia đình hay không vẫn còn chưa chắc chắn, bởi vì thông tin về tài sản sở hữu chính xác của họ chưa được công khai.

Bộ sưu tập tài sản của vợ chồng Beckham lên đến khoảng 92 triệu USD. Một ngôi nhà chiếm tới một nửa giá trị tài sản tổng cộng - ngôi nhà phố nằm trong Công viên Holland ở London. Sau khi mua căn nhà 7 phòng ngủ này, vợ chồng Beckham đã sử dụng khoảng 10 triệu USD để tiến hành cải tạo.

Tài sản của Victoria Beckham là bao nhiêu?

Ngoài ra, họ còn sở hữu một trang trại cấp II ở Cotswold có vẻ đẹp như trong tranh. Trị giá khoảng 8 triệu USD khi mua vào năm 2016, đây cũng là nơi mà họ lựa chọn để ẩn náu trong thời kỳ phong tỏa do đại dịch Covid-19. Ngôi nhà rộng rãi này cũng có sân bóng đá riêng.

Theo tạp chí Hello, gia đình Beckham đã thêm sở hữu hai bất động sản ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Một trong số đó là một căn hộ xa hoa tại tòa nhà Burj Khalifa và căn còn lại là một biệt thự tại Palm Jumeirah. Căn hộ có giá ước tính khoảng 5 triệu USD. Còn căn biệt thự có giá trị hiện tại hơn 10 triệu USD, trong khi khi mua vào năm 2002, giá chỉ là 1,5 triệu USD.

Gia đình này cũng sở hữu một căn penthouse tại tòa nhà Bảo tàng One Hundred ở thành phố Miami, nơi mà Inter Miami FC của David Beckham đặt trụ sở. Căn penthouse này ở bên bờ biển có giá khoảng 24 triệu USD.

Victoria Beckham có một mối quan hệ chặt chẽ với Range Rover. Cô đã được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo của hãng xe hơi hạng sang này từ năm 2011. Năm sau đó, Range Rover đã tung ra thị trường 200 chiếc phiên bản giới hạn do Victoria thiết kế.

Mỗi chiếc xe được hoàn thiện một cách tỉ mỉ bằng tay. Nó đi kèm với một chiếc ví da được khâu tay để chứa sách hướng dẫn sử dụng và một bộ hành lý gồm bốn món phù hợp.

Tài sản của Victoria Beckham là bao nhiêu?

Không giống như dàn xe của David, những chiếc xe của Victoria không được công chúng biết đến. Cô đã được nhìn thấy ngồi trong những chiếc xe của anh từ khi hai người bắt đầu mối quan hệ tình cảm, bao gồm cả chiếc Porsche 911 Carrera đời 1997 được bán đấu giá vào năm 2008.

Tuy nhiên, Land Rover lại là một trong những thương hiệu mà cặp đôi Beckham yêu thích. Năm 2015, họ được nhìn thấy đi mua sắm trên chiếc Land Rover Defender 110 màu xám. Trong thời gian phong tỏa ở Cotswolds, cả gia đình đã được phát hiện ở khu vực lân cận, vẫn trên chiếc Land Rover Defender màu đen.

Người ta nghi ngờ rằng Victoria sở hữu một chiếc Range Rover Vogue và một chiếc Range Rover SV Autobiography, có thể là cả hai xe đều thuộc sở hữu cá nhân của cô. Có một số bài báo đăng tin rằng cô cũng có thể là chủ sở hữu của một chiếc Mercedes GLS và một chiếc Mercedes-Benz G63 AMG.