Tác động của Soi Mói đến Tinh Thần Bảo Anh như thế nào?

Tác động của Soi Mói đến Tinh Thần Bảo Anh như thế nào?

Bảo Anh chia sẻ về tác động của sự soi mói đến tâm lý và sức khỏe của mình sau khi sinh con Cô cảm thấy bị áp lực và đau đớn khi bị bình luận tiêu cực về ngoại hình Bài viết sẽ đưa ra những suy nghĩ và lời khuyên của chuyên gia cho những người phụ nữ đang trải qua giai đoạn này

Tác động của Soi Mói đến Tinh Thần Bảo Anh như thế nào?

Bảo Anh trở lại với một đêm nhạc đầy sức hút

Trong thời gian vừa qua, tên tuổi của ca sĩ Bảo Anh luôn luôn là chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội, dù cô đã ở ẩn. Cư dân mạng đã đồn đoán rằng Bảo Anh ẩn mình để sinh con cho một đại gia giàu có.

Trong một sự kiện diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên, Bảo Anh đã chia sẻ về việc sinh con và hỏi khán giả liệu họ có yêu cô nếu cô sinh em bé hay không. Khi nhận được câu trả lời khẳng định từ khán giả, cô cũng đề nghị họ tập trung yêu cô. Tuy nhiên, cô đã thừa nhận rằng những bình luận xung quanh cơ thể của cô đã gây ảnh hưởng đến tinh thần của mình trong thời gian qua.

Bảo Anh cảm thấy đau đớn khi bị nhìn nhận theo hình thức bề ngoài. Cô cho biết: "Không chỉ riêng tôi mà nhiều nghệ sĩ nữ, đặc biệt là phụ nữ đều bị chỉ trích về ngoại hình, vóc dáng và sắc đẹp. Là một người nổi tiếng, tôi đã quen với việc này một phần, nhưng không có nghĩa là tôi cảm thấy thoải mái về vấn đề này".

Tác động của Soi Mói đến Tinh Thần Bảo Anh như thế nào?

Cô cảm thấy tổn thương vì sự chỉ trích của mọi người.

Bảo Anh chia sẻ rằng trước đây cô chỉ nặng 42 kg và thường bị chê gầy. Tuy nhiên, hiện tại cô đã tăng cân lên 45 kg và lại bị một số người nhận xét về việc cô béo và lộ mỡ. Một số người còn đưa ra suy đoán rằng cô đã sinh con vì bị mất phom dáng ở vùng eo. Tuy nhiên, Bảo Anh cho rằng việc bình luận khiếm nhã về cân nặng và hình thể của phụ nữ là sai, đặc biệt là đối với những người mới sinh hay đã sinh con. Bởi vì họ đã trải qua quá trình rất vất vả và thiêng liêng, và không xứng đáng nhận những ý kiến soi mói như thế.

Tác động của Soi Mói đến Tinh Thần Bảo Anh như thế nào?

Bảo Anh đã thừa nhận rằng cô đã bị ảnh hưởng nhiều lần bởi những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, cô cũng đã trải qua những thời điểm mệt mỏi và bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích. Tuy nhiên, Bảo Anh đã nhận ra rằng những ý kiến khác nhau và sự đa dạng trong suy nghĩ là điều bình thường. Cô chỉ cần tập trung vào bản thân và những người yêu thương mình. "Tôi hạnh phúc với điều đó. Không thể làm hài lòng tất cả mọi người được." - Bảo Anh chia sẻ.

Bảo Anh chia sẻ rằng khi một vấn đề được nhắc đến quá nhiều lần, thì mọi người sẽ dần chấp nhận đó là điều đúng đắn. Cô mong muốn rằng phái nữ sẽ học cách yêu thương chính mình. Dù bất kể hoàn cảnh ra sao, chúng ta đều là những người tuyệt vời.