Super Smash Bros. Ultimate: Siêu phẩm đối kháng của Nintendo và những Linh Hồn Pokemon Scarlet và Violet mới

Super Smash Bros. Ultimate: Siêu phẩm đối kháng của Nintendo và những Linh Hồn Pokemon Scarlet và Violet mới

Super Smash Bros. Ultimate, tựa game đối kháng Nintendo Switch nổi tiếng, sẽ sớm nhận được Linh Hồn Pokemon Scarlet và Violet mới.

Linh Hồn Pokemon Scarlet và Violet sắp "quẩy" trong Super Smash Bros. Ultimate

Có một tin vui cho anh em game thủ đam mê Super Smash Bros. Ultimate trên Nintendo Switch! Những Linh Hồn Pokemon Scarlet và Violet sẽ sớm xuất hiện trong tựa game đối kháng hot nhất hiện nay. Đợt bổ sung sắp tới này hứa hẹn mang đến những phần thưởng hấp dẫn trong game.

039c33416d22f81d72efa2f1646bb97627f2be0a0bfaea7f4a3638ce0ce73eba

039c33416d22f81d72efa2f1646bb97627f2be0a0bfaea7f4a3638ce0ce73eba

Một trong những điểm đặc biệt của Super Smash Bros. Ultimate chính là việc sử dụng Linh Hồn, đó là những vật phẩm hỗ trợ và vật phẩm sưu tập giúp tăng cường sức mạnh và cho phép người chơi sử dụng kỹ năng đặc biệt trong các trận đấu. Tựa game độc quyền trên Nintendo Switch đã có một dàn hình ấn tượng với hơn 1,500 Linh Hồn kể từ khi ra mắt vào tháng 12 năm 2018, dựa trên các franchise nổi tiếng của Nintendo, bao gồm cả Pokemon.

Người hâm mộ Pokemon sẽ rất vui khi biết Super Smash Bros. Ultimate sẽ sớm nhận thêm Linh Hồn Pokemon mới. Trên tài khoản Twitter chính thức của Super Smash Bros. Ultimate tại Nhật Bản, thông báo về việc game sẽ có Linh Hồn từ Pokemon Scarlet và Violet, cũng như bản mở rộng trả phí của trò chơi, The Hidden Treasure of Area Zero. Những Linh Hồn này sẽ được tung ra trong vòng năm ngày bắt đầu từ ngày 9 tháng 2, với Koraidon và Miraidon - hai Pokemon Huyền Thoại Thế Hệ Thứ Chín - là những phiên bản đầu tiên. Họ sẽ được tiếp tục bởi Ogerpon, Terapagos, và các Starter Paldea, Fuecoco, Quaxly, và Sprigatito theo thứ tự này.

Twitter article posted by 大乱闘スマッシュブラザーズ【スマブラ公式】

Sự phong phú và đa dạng của Linh Hồn trong Super Smash Bros. Ultimate

Dù vậy, việc ra mắt Linh Hồn từ Pokemon Scarlet và Violet không phải là lần đầu tiên Super Smash Bros. Ultimate kết hợp với các franchise khác để mang đến trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Trước đó, các nhân vật từ Supergiant Games' Hades, Vanillaware's 13 Sentinels: Aegis Rim, và Konami's WBSC eBASEBALL: Power Pros cũng đã gia nhập Super Smash Bros. Ultimate dưới hình thức Linh Hồn vào tháng 1 vừa qua. Tương tự như với bản cập nhật trước đó, Linh Hồn từ Pokemon Scarlet và Violet lần này sẽ mang đến cho người chơi nhiều điểm Linh Hồn hơn bình thường.

Các Linh Hồn mới khác trong Super Smash Bros. Ultimate

Ngoài Linh Hồn từ Pokemon Scarlet và Violet, Super Smash Bros. Ultimate cũng đã nhận thêm Linh Hồn mới từ các tựa game khác như The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom, Pikmin, Xenoblade Chronicles 3, và Splatoon 3 vào đầu năm 2024. Tất cả những bổ sung này đến sau khi Super Smash Bros. Ultimate chào mừng kỷ niệm 5 năm ra mắt vào tháng 12 năm trước. Một sự kiện đặc biệt đã được tổ chức để kỷ niệm dịp này, là sự kiện Spirit Board mới và duy nhất được thêm vào năm ngoái. Lúc đó, đây được cho là sự kiện mới đầu tiên mà Super Smash Bros. Ultimate nhận được sau gần hai năm.