Ninetales Điện - Một Biến Thể Đầy Sáng Tạo

Ninetales Điện - Một Biến Thể Đầy Sáng Tạo

Một người hâm mộ sáng tạo của Pokemon chia sẻ ý tưởng thiết kế của họ về một biến thể Ninetales thuộc loại điện, lấy cảm hứng từ hình dạng vùng Alolan thuộc loại Băng và Tiên.

Giới Thiệu Về Biến Thể Ninetales Điện

Ninetales Điện - một biến thể đầy sáng tạo mà một người hâm mộ Pokemon đã tạo ra. Với sự thành công của hình dạng vùng Alolan thuộc loại Băng và Tiên, nhiều người hâm mộ luôn tìm kiếm cảm hứng để tạo ra thiết kế riêng của Pokemon.

Dòng game Pokemon đã tồn tại hơn ba thập kỷ. Dù thế hệ thứ 10 của series chính có vẻ còn lâu mới ra mắt, nhưng việc phát hành lại các phiên bản mới và các trò chơi phụ đang được đồn đoán sẽ được công bố sớm hơn hoặc muộn hơn. Với nhiều tựa game và trò chơi hiện có trên các hệ máy và nền tảng khác nhau, người hâm mộ Pokemon có rất nhiều nội dung để khám phá cho đến khi có điều gì đó lớn lao hơn.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Thiết Kế và Chi Tiết Của Ninetales Điện

Người hâm mộ Pokemon yzziB đã đăng một phiên bản thay thế của Ninetales. Lần này, Pokemon Gen 1 phổ biến, đã có một hình dạng vùng Alolan thuộc loại Băng/Tiên từ Pokemon Sun và Moon, sẽ có một phiên bản thuộc loại Điện.

Ninetales Điện là một con cáo màu trắng sáng với một đường gai màu vàng trên đỉnh đầu, một bờ tóc vàng ở phía sau cổ, và những tia lửa hoặc tia điện bắt đầu từ chân tay. Trong khi đuôi 9 đốm nổi tiếng của nó màu xám đậm, gợi nhớ một đám mây bão, với những đường vân màu vàng ở đầu đuôi tượng trưng cho thêm điện năng.

yzziB cũng không quên tạo ra một hình dạng Shiny của Pokemon, với những phần màu vàng và vàng đổi thành màu xanh điện, tương tự như Alolan Ninetales.

Sự Thay Đổi Trong Thế Giới Pokemon

Công ty phát triển Game Freak ngày càng thử nghiệm với việc tạo ra các hình dạng khác nhau của Pokemon đã tồn tại, vì đây là cách tốt để làm mới lại bộ sưu tập lớn của series mà không cần phải giới thiệu quá nhiều thêm vào Pokedex.

Có một số người chơi cảm thấy rằng đã có quá nhiều Pokemon, vì vậy các biến thể vùng và các biến thể khác có thể đã là cách để thỏa hiệp. Do xu hướng này, một số người đoán rằng các trò chơi Pokemon JohtoUnova đồn đoán có thể có một biểu tượng hoặc huyền thoại sửa đổi để làm mới.

Trong khi đó, thế giới Pokemon đang chú ý với việc phát hành gần đây của Palworld trên PC, Xbox One và Xbox Series X/S. Trò chơi phiêu lưu hành động sinh tồn này có sự xuất hiện của Pals, những sinh vật mà nhiều người đã chỉ ra dường như trực tiếp bị ảnh hưởng hoặc sao chép từ Pokemon và đã trở nên phổ biến với cách tiếp cận hài hước và đôi khi gây sốc trong thể loại.

Người hâm mộ trung thành của Pokemon không quá hạnh phúc với ý tưởng của Palworld, dẫn đến một cuộc chiến giữa các fandom đang dần trở nên quá đà.