Suicide Squad: Kill the Justice League - Bí Mật Đằng Sau Audio Lộ Về Joker

Suicide Squad: Kill the Justice League - Bí Mật Đằng Sau Audio Lộ Về Joker

Các game thủ Suicide Squad: Kill the Justice League phát hiện audio rò rỉ về Joker, tiết lộ chi tiết mới về câu chuyện Elseworlds của anh ta.

Bí Mật Mới Về Joker Trước Khi Ra Mắt Trong Suicide Squad: Kill the Justice League

Trước sự ra mắt của Joker trong Suicide Squad: Kill the Justice League, audio mới rò rỉ, mang đến cái nhìn mới về nhân vật cũng như một khoảnh khắc quyết định trong câu chuyện riêng của anh ta.

Suicide Squad Kill the Justice League Joker looking surprised close-up

Suicide Squad Kill the Justice League Joker looking surprised close-up

Từ khi ra mắt vào đầu tháng Hai, cuộc hành trình của Suicide Squad: Kill the Justice League có phần như một chuyến tàu lượn sóng, chưa thực sự có một bước khởi đầu tốt, mặc dù có những phần trong game mà fan thấy thực sự thích thú.

Tuy nhiên, Rocksteady đã có kế hoạch để tiếp tục điều chỉnh trải nghiệm, với những thay đổi dự kiến sắp tới cũng như mùa đầu tiên sẽ bắt đầu trong vài tuần tới.

Hướng Phát Triển Của Suicide Squad: Kill the Justice League

Là một tựa game dạng dịch vụ trực tuyến, kế hoạch là giữ cho Suicide Squad phát triển với nội dung mới thông qua mô hình mùa.

Như đã tiết lộ trước đó, Mùa 1 sẽ bắt đầu vào tháng Ba và không chỉ mang đến một nhân vật có thể chơi mới với phiên bản Elseworlds của Joker, mà mùa còn sẽ thêm vào game nhiều nội dung mới, bao gồm trang phục, hoạt động mới, trang bị và nhiệm vụ để khám phá.

Ông Hoàng Của Hành Động Điên Rồ - Joker

Phần audio rò rỉ xuất hiện trên subreddit của Suicide Squad, nơi một người dùng có tên M00r3C đăng một video ngắn hoàn chỉnh về các file audio của nhân vật sắp ra mắt trong Mùa 1.

Không chỉ nghe được nhiều hơn về phiên bản Joker mới này, vì anh ta nghe khác biệt so với phiên bản truyền thống của Mark Hamill từ các trò chơi Arkham trước đó, mà audio còn chứa đựng chi tiết mới xung quanh câu chuyện Elseworlds của Joker này.

Ai Đã Sát Hại Đội Suicide Squad Trước Đó Của Joker?

Tuy nhiên, dựa trên rò rỉ audio, Joker này rõ ràng có một mặt không chừng tỉnh táo, khi anh không chỉ xác nhận rằng đồng đội cũ trong Suicide Squad đã chết hết, mà anh còn là người cuối cùng làm điều đó.

Nhớ lại những khoảnh khắc cuối cùng cũng như 'vệt máu' và 'tóc ký', Joker này nhắc đến việc anh giết họ vì anh quan tâm đến họ, và rằng anh sẽ làm tương tự với đội hiện tại.